ระทึกหนุ่มคลั่งทำร้ายพ่อแม่ ถือมีดเหวี่ยงมั่ว ตร.บุกจับ-ถูกแทง ผกก.จ่อยิงดับคาที่!!

ระทึกหนุ่มคลั่งทำร้ายพ่อแม่ ถือมีดเหวี่ยงมั่ว ตร.บุกจับ-ถูกแทง ผกก.จ่อยิงดับคาที่!!

 เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 3 ก.ค. พ.ต.ต.คงศักดิ์ คุณแสนใส พนักงานสอบสวน สภ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี

รับแจ้งมีเหตุวิสามัญ ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 8 ต.โพสังโฆ อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี   จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย  พล.ต.ต.พงศ์ฤทธิ์ บุญเลี้ยง ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลค่ายบางระจันพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดสิงห์บุรี รุดไปยังที่เกิดเหตุ

 พบบริเวณหน้าบ้านผู้ตายเป็นชายสวมเสื้อคลุมสีฟ้า ทับเสื้อแขนสั้นสีแดงอีกชั้นหนึ่ง
ทราบชื่อคือ นายนเรศ กานต์มั่งมี อายุ 35 ปี พักอาศัยอยู่บ้านดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่หัวไหล่ขวา 1 นัด หน้าอกซ้าย 1 นัด ขาขวา 1 นัด นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุในลักษณะนอนหงาย ข้างตัวมีเหล็กขูดชาร์ป ตกอยู่ 1 เล่ม

 และข้างตัวผู้ตายยังมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า นูโว สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กธบ 293 สิงห์บุรี


 ซึ่งเป็นของผู้ตายล้มอยู่ ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ จำนวนสามปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และยังมีรถสายตรวจรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ค่ายบางระจันจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งท้ายรถมีอุปกรณ์โล่ ไม้พลอง อยู่ท้ายรถ  พ.ต.อ.พิษณุ พรามณ์เทศ ผกก.สภ.ค่ายบางระจัน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงค่ำที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีผู้ทำลายข้าวของ และจะทำร้ายพ่อแม่ ตนจึงสั่งการให้สายตรวจรถยนต์ออกมาระงับเหตุ และตนเองได้ออกมาดูเหตุการณ์ด้วย พบผู้ตายมีอาการคล้ายคนเมายา ขับรถจักรยานยนต์ถือมีดขับวนไปวนมา ทางตำรวจเมื่อทราบเหตุก็ได้ติดตามดูอยู่ห่างๆ พอผู้ตายขับรถมาจอดที่หน้าบ้าน ทางตำรวจก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้ผู้ตายวางอาวุธแล้วมาคุยกันดีๆ จะพาไปรักษาบำบัดยาเสพติด แต่ผู้ตายก็ไม่ยอมวางอาวุธ ตะโกนด่าตำรวจอยู่ตลอดเวลา

 ทางเราจึงได้วางแผนสั่งการให้ชุดตำรวจถือโล่พร้อมไม้ค่อยๆ เข้าบุกชาร์จตัวผู้ตาย แต่ผู้ตายได้พยายามขัดขืน ใช้มีดฟันเหวี่ยงไปมา จึงทำให้จับกุมตัวได้ยาก

จึงต้องใช้แผนที่ 2 คือ ยิงลูกกระสุนยางไปที่บริเวณขาจำนวน 1 นัด เมื่อผู้ตายล้มลง ส.ต.อ.สัมพันธ์ ผึ่งผาย ผบ.หมู่ งาน ป. สภ.ค่ายบางระจัน เห็นได้จังหวะที่ผู้ตายกำลังก้มลงจับที่ขาที่โดนกระสุนยาง จึงทำการวิ่งเข้าชาร์จ แต่ในช่วงเวลานั้นไม่กี่วินาที ผู้ตายไม่ยอม ใช้มีดแทง ส.ต.อ.สัมพันธ์ แต่ไปโดนเสื้อเกราะถึงสองจุด และตวัดไปโดนที่หน้าผากได้รับบาดเจ็บ ทางผกก.เห็นท่าไม่ดี จึงใช้ปืนยิงไป 3 นัด วิสามัญคนร้ายในที่สุด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจพิสูจน์การเสียชีวิตต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์