ระทึกรถแก๊สพลิกคว่ำชาวบ้านหนีตายอลหม่าน

ระทึกรถแก๊สพลิกคว่ำชาวบ้านหนีตายอลหม่าน

วันที่ 23 มี.ค.55  เมื่อเวลา 05.30 น. ได้เกิดรถบรรทุกแก๊สของ บริษัทสยามแก๊สหมายเลขทะเบียน 75-3816 กรุงเทพมหานคร
 
บรรทุกแก๊ส LPG ชนิดแคปซูล  เสียหลักชนราวสะพาน บริเวณปากซอย ถ.พัฒนาการ ซ. 20-22 พลิกคว่ำจนเกิดเพลิงลุกไหม้ และมีเสียงระเบิดเป็นระยะ ๆ ส่งผลให้ประชาชนที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงวิ่งหนีออกจากที่พัก เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดระเบิดและลุกลาม ทั้งนี้ มีแสงเพลิงพวยพุ่งจากแรงระเบิดออกมาเป็นระยะ พร้อมเสียงระเบิดอย่างต่อเนื่อง ส่วนบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงกระจกแตกได้รับความเสียหายจากแรงระเบิด ประมาณ 7-8 หลังคาเรือน นอกจากนี้ พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ถูกไฟลวกตามร่างกาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรเวช

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการปิดการจราจร ถ.พัฒนาการ ทั้งขาเข้า-ขาออก เป็นการชั่วคราว เพื่อดำเนินการระงับเหตุโดยด่วน โดยให้หลีกเลี่ยงจากแยกพัฒนาการ ไปใช้ ถนนโลคัลโรด เลียบทางรถไฟ และโลคัลโรด กำแพงเพชร 7แทนไปก่อน
     
พ.ต.ท.วิทยา พูนวิทย์ รองผู้กำกับ จราจร สน.คลองตัน กล่าวว่า

ขณะนี้ ยังไม่สามารถดับเพลิงได้ โดยความแรงของแก๊ส ยังมีเปลวเพลิงออกมาเรื่อย ๆ โดยรถดับเพลิงจำนวน 4 คัน ยังไม่สามารถดับเพลิงได้ จึงจะประสานบริษัทเจ้าของรถแก๊ส ให้นำโฟมมาดับ ขณะเดียวกัน ยังไม่สามารถเข้าไปปิดวาล์วได้ เพราะถังฉีกขาด เกิดความร้อนและพุ่งออกมา เจ้าหน้าที่ ยังไม่กล้าเข้าไปใกล้เกรงจะเกิดอันตราย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์