ระทึกตึก 4 ชั้น ถล่มกลางเมืองพัทยา คาดรื้อถอนผิดพลาด(คลิป)

ระทึกตึก 4 ชั้น ถล่มกลางเมืองพัทยา คาดรื้อถอนผิดพลาด(คลิป)

ระทึกตึก 4 ชั้น ถล่มกลางเมืองพัทยา คาดรื้อถอนผิดพลาด(คลิป)

ภาพระทึกตึก 4 ชั้น ถล่มกลางเมืองพัทยา สาเหตุช่างสะเพร่ารื้อถอนตึกพลาด โชคดีไร้ผู้บาดเจ็บ 

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุตึกถล่มบริเวณหลัง โรงแรมมารีนพลาซ่า เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ในที่เกิดเหตุอยู่ติดกับย่านแหล่งท่องเที่ยว ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พบตึกร้างสูง 4 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ สภาพถล่มลงมาพังยับเยิน ใกล้กันพบเสาไฟฟ้าจำนวน 3 ต้น โค่นล้มลงมาทับร้านค้าได้รับความเสียหายจำนวน 2 ร้าน ตรวจสอบไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต 

จากการสอบถามช่างผู้ทำการรื้อถอนเล่าว่า ตึกดังกล่าวอยู่ในระหว่างการรื้อถอน โดยมี บริษัท สุรศักดิ์ ค้าของเก่า เป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินการรื้อถอน ก่อนอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ 

สอบถาม นายเฉลิมพล สารีปท พยานผู้เห็นเหตุการณ์ และถ่ายคลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุไว้ได้เล่าว่า 

ก่อนเกิดเหตุตนได้ทำงานอยู่ที่บาร์บริเวณใกล้เคียง และได้ยินเสียงทุบตึกดังสนั่น ซึ่งในขณะนั้นตนเห็นช่างกำลังใช้รถแบ็คโฮขนาดใหญ่ทำการเจาะโครงการตึกเพื่อรื้อถอน จึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพ แต่ไม่คาดคิดว่าตึกจะถล่มลงมา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุเกิดจากความผิดพลาดและความประมาทของช่างผู้รื้อถอน จะได้ติดต่อประสานไปยังบริษัทผู้รับเหมาเพื่อให้มารับผิดชอบในส่วนของค่าเสียหายที่เกิดขึ้น และติดตามตัวช่างผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


ขอบคุณที่มาจาก Top News Th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์