ระทึก!ตำรวจตามไล่ล่าคนร้ายแหกด่าน ถูกยิงเจ็บ 2 นาย(คลิป)

ระทึก!ตำรวจตามไล่ล่าคนร้ายแหกด่าน ถูกยิงเจ็บ 2 นาย(คลิป)


21 มี.ค. เกิดเหตุตำรวจไล่ล่าคนร้าย มีการยิงปะทะ ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุวิ่งหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านสวนเกษตร คลอง 5 เหตุเกิดบริเวณไฟแดงหน้าสถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จากการตรวจสอบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 2 นาย ถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้าย อาการสาหัส 1 นาย และอีก 1 นาย ถูกยิงเข้าที่ขาขวา และมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 ราย เป็นหญิงสาวที่นั่งมาในรถของคนร้าย ถูกยิงเข้าที่ขาได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธัญบุรีส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุวิ่งหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านสวนเกษตร คลอง 5 โดยมีอาวุธปืนไปด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามไล่ล่าตัว

จากการสอบสวน นายศุภณัฐ ฐิติกาล อายุ 30 ปี เจ้าของรถเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งขับตามมาและประสบเหตุ เป็นคนถ่ายคลิปภาพ ให้การว่า ตนเองจะเดินทางไปทำงาน แต่ขณะนั้นขับชะลอมาเนื่องจากข้างหน้าเป็นแยกไฟแดง จังหวะนั้นเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่าคนร้ายมา แต่รถคนร้ายพยายามเลี่ยงหักรถหลบหนี จึงชนเข้ากับรถกระบะ แล้วคนร้ายถอยหลบมาชนรถตนเองอีก จากนั้นคนร้ายได้พยายามลงมาจากรถ แล้วใช้อาวุธปืนยิงปะทะกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเห็นว่าคนร้ายยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ จังหวะนั้นพยายามลงไปช่วยแต่คนร้ายหันกลับมายิงสวนใส่อีก แล้วลงจากรถวิ่งหนีข้ามสะพานเข้าไปในหมู่บ้านใกล้แยกไฟแดง ส่วนตนเองจึงได้ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแจ้งเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้ตั้งด่านตรวจอยู่ที่ด่านตรวจ คลอง 5 ธัญบุรี แต่จังหวะนั้นคนร้ายขับรถแหกด่านตรวจ แล้วขับหนีมาจอดอยู่ที่แยกไฟแดง จึงได้มีการยิงปะทะกัน จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนคนร้ายกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการไล่ล่าอยู่ภายในหมู่บ้านสวนเกษตร คลอง 5



กดที่รูปด้านล่างเพื่อดูคลิปค่ะ^^
VVV
VV
V


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์