ระทึกขวัญ! ยิงพยาบาลเฝ้าไข้ ดับทันทีคาเตียง

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 26 มิ.ย.ร.ต.ท.สมประสงค์ มีสุดเพียร พนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุยังกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 40 ม.2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.พิทักษ์ ยิ่งเหนือวงศ์ สว.สส.


เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบเป็นบ้านไม้ทรงปั้นหยา ชั้นเดียวภายในห้องนอนกันด้วยกระจกพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนหงายอยู่ข้างเตียงมีเลือดไหลนองพื้นสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้านุ่งกางเกงแบบยืดสีดำ ถูกยิงเข้าที่บริเวณกกหูด้านซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน ทราบชื่อคือ นางบัวผิน บัวรสศักดิ์ อายุ40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15  ม.10 ต.เชียงแรง กิ่งอำเภอภูซาง จ.พะเยา เป็นพยาบาลจากศูนย์นวลจันทร์ เนอร์สซิ่งโฮม จ.นนทบุรี ส่งมาเฝ้าคนไข้ที่ป่วยอยู่ภายในห้องเดียวกัน คือ นางขวัญเมือง ปรางทอง อายุ 67 ปี ที่ป่วยเป็นอัมพาต  จากการผ่าคอแล้วไม่มีความรู้สึกซึ่งนอนอยู่บนเตียง
 

ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนขนาด .38 มม.ตกอยู่ขาข้างซ้ายของผู้เสียชีวิต จากนั้นเจ้าหน้าที่ทำการเคลื่อนย้ายนางขวัญเมือง ผู้ป่วยออกจากห้องที่เกิดเหตุเพื่อนำส่งรพ.เกรงว่า จะติดเชื้อ

ทันทีที่พลิกตัวพบอาวุธปืน ขนาด.38 ซุกอยู่ที่ใต้ตัวผู้ป่วย และมีรอยเลือดที่อาวุธปืน ภายในอาวุธปืนมีกระสุนค้างอยู่จำนวน 3 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนคือนายวิชัย ปรางทอง อายุ 64 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นสามีผู้ป่วย ถูกยิงเข้าที่ท้องทะลุไปถูกขา ญาตินำส่งรพ.ราชธานี  อาการสาหัสแพทย์ช่วยชีวิตผ่าตัด  


จากการสอบสวนนางสมปอง รื่นอุบล อายุ 46 ปี บุตรสาวนายวิชัย ซึ่งระบุว่า ในช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้านได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งเข้ามาดู

พบว่า นายวิชัยนอนร้องครวญครางทับอยู่บนร่างของนางบัวผิน  จึงรีบเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยส่งโรงพยาบาล ส่วนนางบัวผินได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุแล้ว ไม่รู้ว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิชัย กับผู้ตายเกิดมีปากเสียงหรือทะเลาะกันด้วยสาเหตุอะไร และ อาวุธปืนเป็นของนายวิชัย ที่เก็บเอาไว้ป้องกันตัว ส่วนนางบัวผินทางบ้านจ้างมา เพื่อให้มาคอยดูแลแม่ที่ป่วยนานกว่า 1 ปีมาแล้ว มีความสนิทสนมกับที่บ้านไม่เคยมีเรื่องอะไรกัน


ต่อมาพ.ต.อ.ยศไกร วงษ์ดาวไทย ผกก.เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

เบื้องต้นสาเหตุน่า จะมาจากทั้งสองคนเกิดทะเลาะวิวาทกันแล้วเกิดการแย่งอาวุธปืน ซึ่งเรื่องนี้จะต้องสอบสวนนายวิชัยผู้บาดเจ็บถึงสาเหตุที่แท้จริงว่าใครยิงใครก่อน ซึ่งขณะนี้ผู้บาดเจ็บังให้ปากคำไม่ได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์