ระทึก!! ‘สิบล้อ’ล้อหลุด! กระเด็นพังตลาดโต้รุ่ง

ระทึก!! ‘สิบล้อ’ล้อหลุด! กระเด็นพังตลาดโต้รุ่ง

‘สิบล้อ’ล้อหลุด! กระเด็นพังตลาดโต้รุ่งชนหนุ่มนั่งกินข้าวมันไก่อาการสาหัส

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 19 ม.ค. ร.ต.ท.ณธกร   ฐิติธาภาภัก ร้อยเวร สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุล้อรถสิบล้อหลุดกระเด็นใส่ร้านค้าในตลาดโต้รุ่ง มีลูกค้าที่นั่งกินข้าวอยู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบริเวณตลาดโต้รุ่งหน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นตลาดโต้รุ่งขายอาหารตามสั่งกว่า 10 ร้าน บรรดาพ่อค้าแม่ค้ายืนด้วยความตื่นตกใจ และที่ร้านขายข้าวมันไก่

พบล้อรถสิบล้อขนาดใหญ่ หลุดอยู่ที่ข้างรถเข็นร้านที่ตั้งตู้กระจกวางไก่ จนเสาเหล็กรถเข็นงอ และรถเข็นน้ำอีกคันของร้านข้าวมันไก่อีกคันได้รับความเสียหายและ พบว่าโต๊ะและเก้าอี้นั่งกินของลูกค้าที่อยู่หน้าร้าน ล้มพับ ถ้วย จาน ชาม แตกเกลื่อนกระจายหน้าร้าน มีลูกค้าที่นั่งกินข้าวมันไก่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อคืนนายณัฐวิชัย  อยู่กลัด อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ 2 ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับบาดเจ็บถูกล้อรถสิบล้อกระเด็นมากระแทก ที่ด้านหลังอย่างจัง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมเวช 

นอกจากจากนี้ ยังมีเสาไฟฟ้าริมถนนถูกล้อรถกระแทกจนเสาไฟงอและโคมไฟส่องทางหลุดหล่นแตกกระจายที่พื้น

ก่อนที่ล้อรถจะกระเด็นเข้าไปในร้านข้าวมันไก่  ส่วนรถสิบล้อคัน หมายเลขทะเบียน 83-2553 สุพรรณบุรี คันที่เกิดเหตุ จอดอยู่ริมถนนรังสิต-ปทุมธานี ฝั่งมุ่งหน้าขาเข้ารังสิต ห่างจากตลาดโต้รุ่งประมาณ 50 เมตร พบว่าที่กะทะล้อหลังฝั่งขวา น๊อตกระทะล้อขาด จึงทำให้ล้อนอกกระเด็นหลุดออกจากไป เหลือเพียงล้อฝั่งในติดอยู่กับกระทะเพียงล้อเดียว และคนขับรถสิบล้อยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่ร้านข้าวมันไก่ ทราบชื่อคือนายมานิตย์  น่วมศร อายุ 57 ปี 
สอบสวนนายณัฐธรดล  อยู่กลัด อายุ 17 ปี น้องชายผู้บาดเจ็บ ให้การว่า
 
ขณะนั้นตนเองและพี่ชายได้นั่งกินข้าวมันไก่อยู่ที่หน้าร้าน ของตลาดโต้รุ่งดังกล่าว จังหวะนั้นตนเองนั่งหันหน้าออกไปทางถนน และได้เห็นล้อรถขนาดใหญ่กลิ้งมาอย่างรวดเร็ว ตรงดิ่งมาที่ร้านข้าวมันไก่ที่ตนเองนั่งอยู่ จึงรีบกระโดดหนีพร้อมทั้งบอกให้พี่ชายกระโดดหนีด้วย แต่ไม่ทัน จากนั้นล้อรถก็กระเด็นชนกับรถเข็นร้านข้าวมันไก่ ก่อนที่จะกระเด็นกระแทกเข้าใส่ที่หลังพี่ชายตนเองอย่างจัง จนโต๊ะกินข้าวล้มกระจัดกระจาย จากนั้นชาวบ้านจึงพากันช่วยเหลือแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนายมานิตย์ฯ คนขับรถสิบล้อ ให้การว่า ขับรถบรรทุกดินมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยา จะไปย่านคลองสาม ธัญุบรี
 
จังหวะนั้นได้ขับรถลงมาจากสะพานข้ามทางรถไฟ จู่ ๆ ล้อรถด้านหลัง ฝั่งขวาก็หลุดกระเด็นเข้าไปในตลาดโต้รุ่งเข้ากระเด็นพุ่งชนร้านค้าและลูกค้าที่นั่งกินกันอยู่ 2 คน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ส่วนคนเจ็บแพทย์ทำการช่วยเหลือรักษาอาการอยู่ที่ห้องไอซียูของโรงพยาบาลปทุมเวช อาการยังสาหัส เนื่องจากความเร็วของล้อและแรงปะทะทำให้กระแทกอย่างจังเข้าที่ลำตัวด้านหลัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาประมาทเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์