ระทึก!! ไฟไหม้รถบัสรับส่งคนงานกลางกรุง

ระทึก!! ไฟไหม้รถบัสรับส่งคนงานกลางกรุง

ระทึก ! เกิดเหตุไฟไหม้รถบัสสองชั้นวอดกลางกรุง มีปัญหาเรื่องเบรก คนขับกำลังนำเข้าอู่ซ่อม แต่เกิดประกายไฟที่ล้อจนไหม้ลุกลาม

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 24 พ.ย. ร.ต.อ.พัชระ บุญกว้าง รองสวป.สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถบัสรับ-ส่งคนงานภายในซอยสุขุมวิท 115 (อภิชาต) หมู่ 4 ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ 3 คัน รีบรุดตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถบัส 2 ตอน ของบริษัท ไวท์เรด จำกัด ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 31-9702 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่นานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ พบว่าไฟได้ลุกไหม้ตัวถังรถและอุปกรณ์ภายในรถได้รับความเสียหายทั้งหมดค่า เสียหาย

จากการสอบสวนนายธวัชชัย เงินถาวรวัฒนา อายุ 37 ปี โชว์เฟอร์ขับรถคันดังกล่าว

เล่าว่าเมื่อช่วงหัวค่ำตนได้ขับรถไปรอรับพนักงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในนิคม อุตสาหกรรมบางปู หลังจากที่รับคนงานและขับรถออกมาถึงตลาดปากน้ำ พบว่าเบรกหลังข้างขวาเกิด อาการค้าง จึงได้ให้พนักงานนั่งรถแท็กซี่กลับบ้าน ส่วนตนได้พยายามขับรถประคองมาอย่างช้า ๆ เพื่อที่จะนำมาเข้าอู่ซ่อมซึ่งอยู่ภายในซอยที่เกิดเหตุ ได้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นที่บริเวณล้อหลังข้างขวา ตนจึงได้พยายามขับรถออกมาห่างจากบ้านพักของชาวบ้าน และรีบจอดรถนำถังเคมีดับเพลิงออกมาฉีดเพื่อดับไฟ แต่ไฟได้ลุกไหม้ลามอย่างรวดเร็วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่


ระทึก!! ไฟไหม้รถบัสรับส่งคนงานกลางกรุง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์