ระทึก!! โจรใช้มีดจี้ ‘ร.ต.ท.หญิง’ เหยื่อสู้ถีบประตูหนีตามที่ฝึกมา

ระทึก!! โจรใช้มีดจี้ ‘ร.ต.ท.หญิง’ เหยื่อสู้ถีบประตูหนีตามที่ฝึกมา


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 27 ม.ค. พ.ต.ท.มนตรี ชูยิ่ง สวป. สภ.อรัญประเทศ สระแก้ว ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุตำรวจถูกจี้ชิงทรัพย์ ที่สนามหญ้าหน้าสถานีรถไฟอรัญประเทศ จึงรีบนำกำลังสายตรวจรถยนต์ ไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งคนร้ายได้วิ่งมุ่งหน้าไปทางสถานี บขส. อรัญประเทศ ตำรวจสายตรวจรถยนต์ จึงได้วิ่งไล่ตามไป และสามารถตามไปจับตัวได้ที่หน้าสถานี บขส. จึงนำตัวมาที่เกิดเหตุ 

 ทราบชื่อคนร้ายในเวลาต่อมา คือ นายทองศร จิตสง่า อายุ 49 ปี อยู่บ้านภูน้ำเกลี้ยง ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังถูกจับ นายทองศรแกล้งทำเป็นเพี้ยน แต่หลังตำรวจพามาเจอหน้าผู้เสียหาย ที่ตัวเองใช้มีดจี้ คือ ร.ต.ท.หญิงรัตนา สมขาว สังกัด กองกำกับการ ตชด. 12 อรัญประเทศ ถึงกับเข่าทรุด ยอมรับสารภาพ  พ.ต.ท.มนตรี จึงนำตัวส่ง ร.ต.อ.นิคม ศรีทอง พนักงานสอบสวนปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ ทำการสอบสวนและนำตัวไปทำแผนทันที

 ด้าน ร.ต.ท.หญิงรัตนา เล่าถึงนาทีระทึกขวัญว่า ขณะที่ตนจะนำผ้าไปที่แผงขายผ้าของตนเอง เพื่อให้ลูกน้องขาย เป็นการหาลำไพ่พิเศษ มาถึงบริเวณสนามหญ้าหน้าสถานีรถไฟอรัญประเทศ จึงจอดรถเพื่อนำของมาใส่บาตร เนื่องจากตนจะแวะจอดใส่บาตรพระบริเวณนี้ทุกวัน 

 ขณะตนจอดรถกระบะโตโยต้า วีโก้ แล้วก้มเข้าไปในแค็ปรถ เพื่อนำข้าวออกมาใส่บาตร อยู่ๆ ก็มีคนร้ายใช้มีดมาจี้ที่ชายโครง แล้วสั่งให้ตนขึ้นไปขับรถ ตนจึงขึ้นไปแล้วใช้เท้าถีบประตูรถ ก่อนทิ้งตัวหมุนกลิ้งไปกับพื้น ตามที่ได้เคยฝึกฝนมา แล้วตะโกนให้ชาวบ้านช่วยกันจับ แต่ตนก็ถูกมีดบาดที่นี้วมือข้างขวาบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะนั้นพอดีกับที่ ด.ต.ปริญญา คงพระจันทร์ สังกัด ตชด. 12 ผ่านมาพอดีจึงเข้าไปช่วย นายทองศรเห็นจวนตัว จึงวิ่งเตลิดหนีไปทาง บขส. ก่อนถูกสายตรวจจับได้ดังกล่าว  


ระทึก!! โจรใช้มีดจี้ ‘ร.ต.ท.หญิง’ เหยื่อสู้ถีบประตูหนีตามที่ฝึกมา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์