ระทึก! รถบรรทุกแก๊สชนรถพ่วง 2 คัน ระเบิดสนั่นย่างสด

ระทึก! รถบรรทุกแก๊สชนรถพ่วง 2 คัน ระเบิดสนั่นย่างสด

ระทึก! รถบรรทุกแก๊สชนรถพ่วง 2 คัน ระเบิดสนั่นย่างสดคารถ 1 เจ็บอีก 1 (มีคลิป)

เมื่อเวลา 13.45น. วันที่ 19 ม.ค. ร.ต.ท.บรรเจิด นพสมบูรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งรถบรรทุกแก๊สชนกับรถพ่วงมีไฟไหม้ เหตุเกิดบริเวณ กม.ที่ 6 ถ.มาลัยแมน ต.วังตะกู อ.เมือง จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลนครนครปฐมและมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นรถ10 ล้อ บรรทุกแก๊สของบริษัทปิคนิค จำกัด ทะเบียน 71-1942 นครปฐม

ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ 2 คัน ทะเบียน 89-8979 นครปฐม และทะเบียน 88-7510 นครปฐม ซึ่งผู้ขับขี่จอดรับประทานอาหารอยู่ริมถนน ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ท่วมห้องโดยสาร ผู้พบเห็นเหตุการณ์พยายามช่วยเหลือผู้ขับขี่นำส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม แพทย์ต้องรีบนำเข้าห้องฉุกเฉินช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายสมคิด จั่นทอง อายุ 49 ปี ยังไม่ทราบที่อยู่ มีบาดแผลตามร่างกายเนื่องจากถูกแรงกระแทก ส่วนที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำนานกว่า 30 นาที จึงสามารถดับไฟได้สนิท

เวลาต่อมา นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผวจ.นครปฐม พร้อม พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภ.7
 
พล.ต.ต.พจน์ บุญมาภาคย์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม และ นายทรรศชล พุทธรัตนา พลังงานจังหวัดนครปฐม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้สั่งการให้ปิดถนนรัศมี 1 กม. ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ที่เกิดเหตุอย่างเด็ดขาด โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือหรือสิ่งของที่จะก่อให้เกิดประกายไฟ พร้อมนำรถดับเพลิงมาฉีดน้ำเลี้ยง ก่อนจะเคลื่อนย้ายถังแก๊สออกไปที่ปลอดภัย พร้อมถ่ายแก๊สออกทั้งหมด

จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบในซากรถ เบื้องต้น พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นภรรยาของนายสมคิด ผู้ขับขี่รถบรรทุกแก๊ส สภาพไหม้ดำเป็นตอตะโก ทั้งนี้ สอบถามจากพยานในที่เกิดเหตุ เผยว่า ในระหว่างเกิดเหตุนั้น นายสมคิด ซึ่งเป็นคนขับ ได้กระเด็นออกมาจากตัวรถก่อนที่ไฟจะลุกไหม้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์