ระทึก!! รถบรรทุกพ่วงชนกระบะเสียหลักพุ่งชนปั้มแก๊สไฟลุกท่วมตาย2เจ็บ1

เมื่อเวลา 14.30 น.ของวันที่ 13 ม.ค.53 พ.ต.ท.สิริพจน์ ฤกษ์สภาพ สารวัตรเวร สภ.โคกตูมอำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์บรรทุกพุ่งชนปั้มแก๊สเกิดระเบิด มีผู้เสียชีวิต

จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบปั้มแก๊ส ซึ่งอยู่ติดกับถนนสายโคกตูม – ลพบุรี หมู่ที่ 6 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี กำลังระเบิดและมีไฟลุกท่วม จึงได้ประสาน รถดับเพลิงจาก เทศบาลตำบลโคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี และ อบต.ข้างเคียงขอรดดับเพลิง มาช่วยกันดับ ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบลง


จากการตรวจสอบพบรถยนต์บรรทุกพ่วงยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมาย เลขทะเบียนพ่วงหน้า 81-4144 ลพบุรี และพ่วงหลัง หมายเลขทะเบียน 81-4145 ลพบุรี

พุ่งเข้าไปในปั้มแก๊ส หจก.นิคมแก๊ส เลขที่ 225 ม.6 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นของ นางประไพ สุทธิสุทธิสังข์ อายุ 47 ปี สภาพด้านรถบรรทุกไหม้เกรียม ตรวจสอบพบว่าถังแก๊ส เอ็น จี วี ของรถบรรทุกจำนวน 4 ถัง ที่อยู่ด้านหน้า ระเบิด ทำให้แก๊สระเบิดลุกลามไปยังหัวแก๊สในปั้ม จนทำให้ไฟลุกท่วม ส่วนขับรถยนต์บรรทุก 18 ล้อหนีไประหว่างที่ประชาชนชุลมุน


นอกจากนั้นยังพบรถยนต์กระบะมีคอกสำหรับบรรทุกวัว ยี่ห้อนิสสันสีเขียว หมายเลขทะเบียน ผธ 1013 นครราชสีมา

แรงอัดทำให้สภาพด้านหน้าพังยับติดกระบะหลังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิตติดยู่ในซาก จำนวน 2 ราย ซึ่งตรวจสอบแล้ว พบว่านายนายเดือน ชื่นโคกกรวด ไม่มีหลักฐาน เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่หน้าต้องขอรถตัดถ่างมาทำการตัดเอาผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลลพบุรีก่อน ส่วนนายอุทัย ชื่นโคกกรวด อายุ 47 ปีอยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 7 ต.วังไทร องปากช่อง จ.นครราชสี และนางปาริดา อ่อนสี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 240 ม.7 ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสี ทั้ง 3 คน มีอาชีพเป็นพ่อค้าวัว และ เสียชีวิตคาที่ ติดอยู่ในซากรถเช่นเดียวกัน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์