ระทึก!! พ่วง18ล้อบรรทุกประทัดยักษ์ระเบิดสนั่น-ไฟไหม้ บนถนนบูรพาวิถี

ระทึก!! พ่วง18ล้อบรรทุกประทัดยักษ์ระเบิดสนั่น-ไฟไหม้ บนถนนบูรพาวิถี

เมื่อ 02.00 น. วันที่ 14 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า กู้ภัยทางหลวงพร้อมกับกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์
 
ได้รับแจ้งจากด่านเก็บเงินบูรพาวิถีชลบุรีว่ามี ไฟไหม้รถเทรลเลอร์ 18 ล้อ อยู่ช่วงบริเวณ ม.6 ต. คลองตำหรุ อำเภอเมืองชลบุรี บนบูรพาวิถีฝั่งขาเขากรุงเทพฯ ห่างจากด่านเก็บเงิน เพียง 100 เมตร หลังรับแจ้งจึงรีบออกไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานไปยังรถดับเพลิงของเทศบาลต่างๆ หลายหน่วยงาน

 ในที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้รถเทรลเลอร์พ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ หัวสีขาวทะเบียนส่วนหัว 78-1517 ชลบุรี

ส่วนหาง 78-1518ชลบุรี และมีเสียงระเบิดเป็นระยะๆ เสียงดังสนั่นหวั่นไหว และประกายไฟกระเด็นไปทั่วบริเวณ จึงกันไม่ให้รถที่สัญจรไปมาผ่านในจุดดังกล่าว และพยายามที่จะเข้าไปดับไฟ  แต่ไม่ได้ผล เพราะมีเสียงระเบิดอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้เพราะบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์และในตู้มีประทัดอยู่เต็มคันรถ และมีเสียงระเบิดตลอดเวลา เจ้าหน้าดับเพลิงหลายหน่วยงานต้องรีบช่วยกันฉีดน้ำสกัดอย่างเร่งรีบ ต้องใช้รถดับเพลิง กว่า 10 คัน ช่วยกันฉีดน้ำสกัด เพลิงที่กำลังลุกไหม้ทั้งตัวรถทั้งตู้คอนเทนเนอร์ นานกว่า 2 ชั่วโมง

 น.ส.สิริรัตน์ ธรรมเมรา อายุ 29 ปี เป็นพนักงานเก็บเงิน อยู่ช่องที่ 1 ฝั่งขาเขากรุงเทพมหานคร ได้เล่าว่า
 
ตนกำลังนั่งเก็บเงินตามปกติ และได้มีรถรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ คันดังกล่าว วิ่งเขามาที่ช่องเก็บเงิน และได้มีควันพุ่งออกมาจากล้อหลังด้านขวาของตัวรถ เหมือนไหม้อะไรสักอย่างที่ล้อรถ ตนจึงบอกกับคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ว่ามีไฟไหม้ที่ล้อด้านหลังพอจ่ายเงิน

 คนขับรถเทรลเลอร์จึงขับรถไปจอดด้ายซ้ายสุด แต่รถยังจอดสนิทไฟก็เริ่มลุกขึ้นมาที่ล้อรถทันที่
 
และได้ลามไปติดที่ตู้คอนเทนเนอร์ที่บรรทุกประทัดมาเต็มตู้ และมีเสียงระเบิดออกมาอย่างดัง จนคนขับรถคันดังกล่างต้องพาภรรยาลงมาจากรถ และได้วิ่งมาขอถังดับเพลิง แต่ก็ไม่ทันเพราะไฟได้ไหม้อย่างรวดเร็วมาก จากนั้นคนขับรถเทรลเลอร์กับภรรยาก็ได้ใช้ช่วงชุลมุนหลบหนี้ขึ้นรถไปกับคันอื่น เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามคนขับรถรายนี้ต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์