ระทึก! พบวัตถุต้องสงสัยมีสายไฟโผล่ ริมถนนสุไหงโก-ลก จนท.รุดตรวจสอบ

ระทึก! พบวัตถุต้องสงสัยมีสายไฟโผล่ ริมถนนสุไหงโก-ลก จนท.รุดตรวจสอบ


หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพบวัตถุต้องสงสัยวางอยู่บนฟุตบาทข้างสวนยางพารา  ริมถนนทางเลี่ยงเมือง

ถนนประชาวิวัฒน์ ซ.17 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ร.อ.เด็ดดวง  จันทรวงศ์  ผู้บังคับกองร้อยทหารราบที่9021 หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส 36  พร้อมด้วย พ.ต.ท.ดำรงค์  พูนเทพ  สารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสุไหงโก-ลก และร้อยตรีสวัสดิ์  กลับอำไพ  หัวหน้าชุด EOD หน่วยเฉพาะกิจอโณทัย

เจ้าหน้าที่ชุดทำลายล้างวัตถุระเบิด หน่วยเฉพาะกิจอโณทัย  จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบวัตถุลักษณะเป็นกล่องสี่เหลี่ยม มีสายไฟโผล่ออกมา  และวางอยู่กลางก้อนอิฐ  แต่เมื่อตรวจสอบแล้วเป็นเพียงกล่องใส่แบตเตอรี่  มีสายไฟโผล่ออกมาจากกล่อง  ภายในไม่พบสะเก็ดระเบิด หรือวัตถุอันตรายใดๆ  ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าเคลียร์พื้นที่อย่างละเอียดพร้อมเปิดการจราจรเป็น ปกติ  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานไปตรวจพิสูจน์อีกครั้งว่าเป็นการ กระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่พยายามก่อกวนให้เจ้าหน้าที่และประชาชนเกิดความ หวาดระแวงหรือไม่


พร้อมกันนี้ได้ฝากประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชนในพื้นที่ หากพบเห็นวัตถุต้องสงสัย  ห้ามเข้าใกล้ หรือไปตรวจสอบด้วยตนเอง  แต่ขอให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเป็นการด่วน  เพื่อทำการเข้าตรวจสอบอย่างถูกต้อง  และเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ร้ายขึ้นในพื้นที่อีกด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์