ระทึก! บันไดเลื่อนห้างดังยุบตัว ได้รับความเสียหาย รีบกั้นพื้นที่ไม่ให้คนใช้ สภาพทรุดโทรม


ระทึก! บันไดเลื่อนห้างดังยุบตัว ได้รับความเสียหาย รีบกั้นพื้นที่ไม่ให้คนใช้ สภาพทรุดโทรม

วันที่ 3 ธ.ค. เกิดเหตุบันไดเลื่อนในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในอ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นห้างเก่าแก่อายุประมาณ 30 ปี เกิดเหตุขัดข้องและยุบตัวลงจนได้รับความเสียหายสร้างความตื่นตกใจให้กับลูกค้าที่พบเห็น โดยบันไดเลื่อนที่เกิดเหตุดังกล่าวนั้นเป็นบันไดเลื่อนอยู่ที่ชั้นจี เหตุเกิดขึ้นช่วงเช้าที่ยังไม่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการจึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรืออันตราย โดยเบื้องต้นทางห้างได้กันพื้นที่และงดใช้บริการบันไดเลื่อนดังกล่าวเพื่อทำการซ่อมแซมซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถใช้งานได้

พนักงานของห้างสรรพสินค้าดังกล่าวเปิดเผย ว่า บันไดเลื่อนดังกล่าวเกิดเหตุขัดข้องจนได้รับความเสียหายและไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ห้างเพิ่งเปิดให้บริการจึงไม่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการบันไดเลื่อนดังกล่าว ซึ่งถือว่าเป็นโชคดีส่วนหนึ่งที่ทำให้ไม่มีผู้ได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บใดๆ โดยทางห้างกำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการซ่อมแซม ทั้งนี้สาเหตุที่ทำให้บันไดเลื่อนเกิดเหตุขัดข้องส่วนหนึ่งเชื่อว่าน่าจะมาจากอายุการใช้งานที่ยาวนานหลายสิบปี

นอกจากบันไดเลื่อนตัวนี้แล้วบันไดเลื่อนตัวอื่นๆ แม้จะยังไม่มีปัญหาขัดข้อง จนเกิดความเสียหายเหมือนบันไดเลื่อนตัวนี้แต่ยอมรับว่ามีความน่าเป็นห่วงว่าอาจจะเกิดปัญหาขึ้นได้ เนื่องจากอายุการใช้งานที่ยาวนาน และบางบันไดเลื่อนบางจุดก็มีเสียงดังเนื่องจากสภาพเก่า สงสารลูกค้าที่มาใช้บริการที่ห้างแห่งนี้ ไม่รู้ว่าจะประสบโชคร้ายวันไหนก็ไม่รู้ ทราบมาว่าทางห้างเตรียมเร่งตรวจสอบและทำการซ่อมบำรุงเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการต่อไป

Cr:::khaosod.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์