ระทึก! ช่วย 4 ชีวิตโดนคลื่นยักษ์หอบลงทะเล

ระทึก! ช่วย 4 ชีวิตโดนคลื่นยักษ์หอบลงทะเล

ดาบตำรวจพาญาติ รวม 4 ชีวิต เที่ยวทะเลขนอมส่งท้ายปี แต่เกิดคลื่นยักษ์หอบลูกกับหลานลงกลางทะเล ดาบตำรวจว่ายน้ำช่วยจนหมดแรงจมหายไป โชคดีเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเรือประมงช่วยชีวิตไว้ได้หวุดหวิด

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ้งขนอม เข้าช่วยเหลือเหตุนักท่องเที่ยวจมน้ำ 4 คน บริเวณชายหาดโรงไฟฟ้าขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช  เมื่อเย็นวานนี้
 
โดยถูกคลื่นยักษ์พัดออกห่างจากฝั่งเกือบ 100 เมตร  โดยสามารถช่วยเหลือ ด.ต. สุทธินันท์ อนันธขาล อายุ 39 ปี ขึ้นมาจากน้ำเป็นคนแรก หลัง ดต.พยายามเข้าไปช่วยเหลือลูกและหลาน ๆ ที่จมหายไป 3 คน แต่สามารถช่วยเหลือหลานขึ้นฝั่งมาได้ 1 คน จากนั้นได้พยายาม
ว่ายน้ำฝ่าเกลียวคลื่นไปช่วยเหลือหลานอีก 2 คนที่เหลือ แต่ ดต.หมดแรงจมน้ำหายไป

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฯ ใช้ห่วงยาง เสื้อชูชีพ พร้อมสายเชือกลงไปช่วยเหลือ ด.ต. สุทธินันท์ กลับขึ้นฝั่งมาได้อย่างทุลักทุเลในสภาพสำลักน้ำจนหมดสติ หลังจากนั้นได้ปฐมพยาบาลจนฟื้นคืนสติ

ส่วนผู้ที่จมน้ำหายไปอีก 2 คน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฯ

ได้ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือจากเรือหางยาวที่ทำการประมงชายฝั่งอยู่ไม่ไกลจากจุดที่เกิดเหตุมากนัก และสามารถช่วยเหลือจนรอดชีวิตมาได้อย่างทุลักทุเล ก่อนที่จะนำส่ง รพ. ช่วยเหลือจนทั้ง 4 คน พ้นขีดอันตราย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.สุทธินันท์ พร้อมด้วยครอบครัวและญาติพี่น้อง ได้ชวนกันไปเที่ยวทะเลขนอม
 
และปล่อยให้ลูกและหลานๆ ลงเล่นน้ำริมชายหาด โดยมีนักท่องเที่ยวอีกจำนวนหนึ่งเล่นน้ำอยู่ด้วย จนกระทั่งทะเลเกิดคลื่นขนาดใหญ่ถาโถมเข้าหาฝั่ง จนนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะเด็ก ๆ ต้องวิ่งหนีและถูกคลื่นหอบลงทะเลดังกล่าว


ระทึก! ช่วย 4 ชีวิตโดนคลื่นยักษ์หอบลงทะเล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์