รอสอบเจ้าของรถซิ่งเสยร้านตามสั่ง

รอสอบเจ้าของรถซิ่งเสยร้านตามสั่ง

จากกรณีนายศิวพล แสงพิทักษ์ อายุ 25 ปี ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า อินเทกรา สีขาว ทะเบียน ญฌ-1700 กทม. มาด้วยความเร็วสูงจนเสียหลักพุ่งชนร้านขายอาหารตามสั่ง

หน้าบางกอกสแควร์ ริมถนนพระราม 3 ฝั่งขาออก แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา จนเป็นเหตุให้ น.ส.สุภาภรณ์ ชัยมงคล อายุ 21 ปี พนักงานแคชเชียร์ บริษัท บริงค์ส (ประเทศไทย) จำกัด สาขาย่อยพระราม 3 เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยมีพยานเห็นเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายศิวพล ขับรถคันดังกล่าววนไปมาหลายรอบเหมือนเป็นการลองความเร็วตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น ความคืบหน้า


เมื่อวันที่ 1 ต.ค. พ.ต.ท.วีระชัย ปฤษฎางคเดชา พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ หัวหน้างานสอบสวน สน.บางโพงพาง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้สอบปากคำนายศิวพล คนขับรถคันเกิดเหตุ เนื่องจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บยังพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล แต่เบื้องต้นมีพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุเห็น รถคันดังกล่าวรับวนไปมาด้วยความเร็วสูงอยู่หลายรอบ เหมือนเป็นการลองความเร็วรถ จนกระทั่งมาเสียหลักพุ่งชนร้านอาหารริมทาง

ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่า อาจจะถูกขับตัดหน้ากะทันหันทำให้เบรกไม่อยู่จนเสียหลักพุ่งชนร้านอาหารดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้นายศิวพล อาการดีขึ้นพร้อมให้การเสียก่อน ทางพนักงานสอบสวนจึงจะทำการสอบปากคำอีกครั้ง

ก่อนทำการแจ้งข้อหาขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์