รอยำโจรถีบสาวท้อง9เดือนชิงทอง

รอยำโจรถีบสาวท้อง9เดือนชิงทอง

ตามรวบแล้วอีก 1 โจรใช้เท้าถีบรถ จยย. สาวท้อง 9 เดือนล้ม ชิงสร้อยทองหนัก 1 บาท หลบหนี ขณะที่ผู้เสียหายคลอดลูกชายแข็งแรงสมบูรณ์ปลอดภัย ส่วนเฟซบุ๊กคนเกาะสมุยรุมประณามยับ พร้อมเร่ง จนท. คุมตัวทำแผนจะไปรอยำ

จากกรณีสาวท้อง 9 เดือน ถูก 2 โจรใช้เท้าถีบรถ จยย.ล้มศีรษะกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส

ก่อนชิงสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท หลบหนี แต่ไปได้ไม่ไกล รถ จยย. เสียหลักล้ม จนถูกเจ้าหน้าที่ตามจับได้ 1 ราย อีกคนหนีไปได้ เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อติดกับมหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยวเกาะสมุย หมู่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย

ความ คืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 ก.พ. พ.ต.ท.เด่นดวง ทองศรีสุข รอง.ผกก.ป. สภ.บ่อผุด

เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถตามจับผู้ต้องหาอีกรายได้แล้ว ทราบชื่อ นายสันติพงศ์ หรือบอยปานพรม อายุ 21 ปี พร้อมด้วยของกลางรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีเทา ทะเบียน ขมม-626 สุราษฎร์ธานี รับสารภาพว่าได้ร่วมกันก่อเหตุจริง ส่วนสร้อยคอทองคำหายไประหว่างรถ จยย. ล้ม ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปเพราะตกงาน ทั้งนี้ จะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป ส่วน น.ส.มณีรัตน์ กลางประพันธ์ อายุ 23 ปี ผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บ และนอนพักรักษาตัวอยู่นั้น แพทย์ได้ทำคลอดแล้ว เป็นเด็กผู้ชายสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมโซเชียลได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นบนเฟซบุ๊กชื่อ "ค รวมพลคนเกาะสมุย"

โดยมีการประณามการก่อเหตุของกลุ่มผู้ต้องหาที่ไม่คำนึกถึงความปลอดภัยของ เหยื่อที่เป็นหญิงสาวท้องแก่ใกล้คลอด พร้อมโพสต์ให้เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ จะไปรุมประณามด่า และอาจมีการรุมประชาทัณฑ์เนื่องจากผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเป็คนเกาะสมุย ไม่คำนึงถึงภาพลักษณ์การท่องเที่ยวและเชื่อว่าคนร้ายน่าก่อเหตุมาแล้วนับ ครั้งไม่ถ้วน โดยเฉพาะกับนักท่องเที่ยว..


รอยำโจรถีบสาวท้อง9เดือนชิงทอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์