รอผลตรวจลายนิ้วมือแฝงบนผ้าห่อศพ-ถุงดำ เป็นหลักฐานคลี่คดีฆ่าสาวใช้วัย 16 ฝังดิน!!

จากกรณีพบศพน.ส.จริยา ศรีศักดิ์ หรือน้องน้ำ อายุ 16 ปี ถูกฆ่าแล้วฝังดินอำพรางไว้ใต้ต้นตาลในไร่ ต.หนองโสน อ.เมืองเพชรบุรี ต่อมานางจันทิรา ศรีศักดิ์ แม่ของน้องน้ำ ออกตามหาลูกสาวมานานกว่า 5 ปี พร้อมกับเข้าร้องทุกข์นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ และพล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. ซึ่งสั่งการให้กองปราบปราม สืบสวนและจับกุมน.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือโมนา อายุ 45 ปี นายจ้างของน้องน้ำ ซึ่งเบื้องต้นสารภาพว่าทุบตีน้องน้ำจริง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ถึงเสียชีวิต ก่อนจะได้รับการประกันตัวออกไปนั้น

รอผลตรวจลายนิ้วมือแฝงบนผ้าห่อศพ-ถุงดำ เป็นหลักฐานคลี่คดีฆ่าสาวใช้วัย 16 ฝังดิน!!

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเชิด รรท.ผบก. ได้สั่งการให้พ.ต.ต.ธีรพจน์ คงหนู สว.(สอบสวน) กก.5 บก.ป. นำสำนวนคดีดังกล่าว มาตรวจสอบความเรียบร้อย ภายหลังจากผู้ต้องหาในคดีคือน.ส.กฤษณาได้รับการประกันตัว จึงคาดว่าประจักษ์พยาน หรือพยานแวดล้อมในคดีนี้ ซึ่งทั้งหมดจะเป็นคนในครอบครัวเดียวกันกับผู้ต้องหา โดยพ.ต.อ.ไมตรีจึงเห็นว่า เพื่อความรอบครอบ ก่อนสั่งการให้พนักงานสอบสวนไปแสวงหาหลักฐานมาเพิ่มเติม ทั้งพยานบุคคล และที่สำคัญคือหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์


รายงานข่าวแจ้งอีกว่า พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอผลตรวจหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ ที่เก็บได้จากจุดที่ขุดพบศพของน้องน้ำ เช่น ผ้าขาวห่อศพ และถุงดำ ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังใช้เทคนิคเพื่อตรวจหาลายนิ้วมือแฝงจากหลักฐานที่เก็บได้ ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแล้วก็ตาม นอกจากนี้ ยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์โครงกระดูกของผู้เสียชีวิตที่กรามด้านซ้าย และบริเวณซี่โครงด้านขวาที่หัก ว่าเกิดจากสาเหตุใด และรอยหักดังกล่าว เกิดขึ้นก่อนหรือหลังการเสียชีวิต ซึ่งเมื่อผลตรวจทั้งหมดออกมาแล้ว รูปคดีก็จะมีความชัดเจนมากขึ้น

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า สำหรับคำให้การของน.ส.กฤษณา ที่ให้การซัดทอดไปยัง น.ส.ปรารถนา หรือ เมาท์ ท้วมทรัพย์ อายุ 32 ปี สาวทอมคนสนิทว่าเป็นผู้ที่ลงมือทำร้ายร่างกายน้องน้ำจนเสียชีวิตนั้น โดยเรื่องดังกล่าวมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่เคยนำตัวน.ส.ปราถนามาสอบปากคำก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งก็ให้การซัดทอดไปยังน.ส.กฤษณา ว่าเป็นผู้ที่ลงมือทำร้ายน้องน้ำจนเสียชีวิตตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วด้วย


สำหรับน.ส.ปราถนานั้น ทราบว่าพักอาศัยอยู่ที่บ้านของน.ส.กฤษณามาตั้งแต่อายุ 19 ปี ปกติจะทำหน้าที่ติดตามและคอยดูแลเรื่องส่วนตัวให้กับน.ส.กฤษณา ที่ผ่านมายังมีรายงานด้วยว่า น.ส.ปราถนาเองก็ยังเคยถูกน.ส.กฤษณา เอากระป๋องสเปรย์ทุบตีตามร่างกายจนถึงกับหน้าผากแตกด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวยังได้ติดต่อไปยัง น.ส.ปราถนา เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่ถูกให้การซัดทอดว่าเป็นคนร้ายตัวจริง ก็ได้รับตอบเพียงสั้น ๆ ว่า ขณะนี้ยังไม่สะดวกคุย ส่วนเรื่องคำให้การซัดทอดนั้น ก็อยู่ระหว่างกำลังปรึกษากับผู้ใหญ่ ที่ตนให้ความนับถือว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์