รอดตายปาฏิหาริย์!!ผู้บริหาร JSL เข้าเกียร์พลาด! รถพุ่งตกลานจอดรถชั้น 3

รอดตายปาฏิหาริย์!!ผู้บริหาร JSL เข้าเกียร์พลาด! รถพุ่งตกลานจอดรถชั้น 3

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีได้รับแจ้งว่ามีรถเก๋งตกลงมาจากลานจอดรถของลุมพินีคอนโด จึงรุดไปตรวจสอบพบรถโตโยต้า โคโรลล่า สีเทาบรอนซ์ ทะเบียน 5กฒ-5697 กทม. ที่ตกลงมาจากชั้น 3 ของลานจอดรถ P3 ลุมพินีคอนโด หมู่ 2 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยตกลงมาฟาดกับโครงเหล็กชั้น 1 ของลานจอดรถ P2 ก่อนที่รถจะพลิกหงายท้องพังเสียหาย
ส่วนคนขับคือนายสมเกียรติ พุทธมิลินประทีป อายุ 52 ปี ผู้บริหารบริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ไม่มีบาดแผลภายนอก แต่มีอาการปวดต้นคอรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล โดยระหว่างนำส่งโรงพยาบาลผู้บาดเจ็บมีอาการเบลอ แพทย์จึงต้องรีบนำตัวไปเอ็กซเรย์สมองเป็นการด่วน เพื่อตรวจดูว่าสมองได้รับการกระทบกระเทือนหรือไม่

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสภ.เมืองชลบุรีได้มาตรวจสอบพบว่า มีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 3 คัน คือรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ ทะเบียน กบ-9213 ชลบุรี และรถอีซูซุ MU-7 สีดำ ทะเบียน ชภ-3949 กทม. ซึ่งจอดอยู่ชั้น 1 และรถโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน 4กพ-3021 กทม. ที่จอดอยู่ชั้น Bของอาคาร P2 ได้รับความเสียหายเล็กน้อย


จากการสอบถามญาตินายสมเกียรติทราบว่า นายสมเกียรติ พักอยู่ห้อง 286/73 ชั้น3 ปกติทำงานอยู่ที่กรุงเทพจะกลับมาพักที่คอนโดเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ คาดว่าช่วงเช้าขณะกำลังจะขับรถออกไปทำธุระ แล้วเกิดเข้าเกียร์ผิด ทำให้รถถอยหลังพุ่งชนราวเหล็กตกลงมากจนได้รับบาดเจ็บ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์