รองโฆษกตร. เผย การ์ดม็อบ ทำร้าย 2 หนุ่มกับสาวท้อง

รองโฆษกตร. เผย การ์ดม็อบ ทำร้าย 2 หนุ่มกับสาวท้อง

รองโฆษกตร. เผย "การ์ดม็อบ" ทำร้าย 2 หนุ่มกับสาวท้อง - เปิดคลิปเหยื่อแฉนาทีลงมือโหด!

วันที่ 15 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พล.ต.ต.อนุชา รมยะนันทน์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) แถลงว่า ตร.ขอรายงานสถานการณ์การชุมนุมในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา รวมทั้งสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นและข้อสั่งการต่างๆ ของผู้บังคับบัญชาในการประชุมประจำ วันนี้สถานการณ์ชุมนุมโดยทั่วไปยังมีลักษณะการชุมนุมเช่นเดิม มี 5 เวทีหลัก มีผู้ชุมนุมนอนพักค้างอยู่ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ทำเนียบรัฐบาล และแยกผ่านฟ้า ยังคงมีส่วนราชการและระบบสาธารณูปโภคที่ถูกปิดอยู่บางส่วน คือ ที่กระทรวงพลังงาน กระทรวงมหาดไทย ศูนย์ราชการ กรมขนส่งทางบก สาธารณูปโภคคือสะพานไทย-ญี่ปุ่น ถ.พระราม 4 เวทีคู่ขนานต่างจังหวัดคงมีอยู่ 12 จังหวัด 


 เหตุแทรกซ้อนที่เกิดขึ้นวานนี้เวลา 19.10 น. มีเหตุทำร้ายร่างกายโดยมีผู้เสียหาย 3 คน
 
ขี่รถจักรยานยนต์เดินทางไปซื้อของเพื่อที่ห้างสยามพารากอน ระหว่างนั้นมีผู้ที่แต่งกายในลักษณะคล้าย "การ์ด" ผู้ดูแลม็อบ ประมาณ 10 คน เรียกผู้เสียหายทั้ง 3 หยุดรถแล้วทำร้ายร่างกาย โดยผู้เสียหายที่ 2 เป็นผู้หญิงซึ่งตั้งครรภ์อยู่ด้วยสักพักก็ถูกทำร้าย จากนั้นคนร้ายแยกย้ายหลบหนีไป ด้านผู้เสียหายทั้ง 3 คนไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.พญาไท

 พล.ต.ต.อนุชา กล่าวว่า อีกเหตุเป็นเหตุพยายามฆ่าที่ จ.ระยอง สืบเนื่องมาจากกปปส.ของแกลง วังจันทร์ และเขาชะเมา จัดกิจกรรมเดินบริเวณพื้นที่ จ.ระยอง

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ต่อมาเปิดปราศรัยที่สามแยกคูโบต้า สลับกับการเล่นดนตรี ถึงเวลาประมาณ 22.00 น. ประชาชนที่เข้ารับฟังการปราศรัยก็ได้เดินทางกลับคงเหลือแต่แกนนำและผู้ที่ขายของทั่วไป ต่อมา มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถกระบะเข้ามาแล้วโยนระเบิดใส่จุดชุมนุม มีรถยนต์เสียหาย 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย ที่เกิดเหตุพบกระเดื่องระเบิด 2 อัน 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์