รองสวป.ค้ายานรกเสียเอง! ผู้การเต้นสั่งให้ออกทันที

ผู้การฯหนองบัวฯทราบเรื่องสั่งให้ออกจากราชการทันที เผยถูกทหารรวบตัว รองสวป.สภ.สุวรรณคูหา พร้อมของกลางยาบ้า 6,000เม็ด สารภาพส่งขายให้กลุ่มผู้เสพในพื้นที่ โดยทำมาแล้ว 2 ครั้ง


เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ร.อ.สำรวย สร้อยจักร ผบ.ทพ.2107 อ.ปากชม จ.เลย

พร้อมด้วย ตชด.246 และตำรวจ สภ.ปากชม จ.เลย รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการส่งยาบ้ากันที่บริเวณริมน้ำโขง ศาลาพักศพ ป่าช้าบ้านหาดคัมภีร์(แก่งจันทร์) หมู่ 1ต.หาดคัมภีร์ อ.ปากชม จึงจัดกำลังแอบซุ้มบริเวณดังกล่าว“

ภายหลังพบชายคนหนึ่ง ขับรถกระบะ อีซูซุแค๊ป สีดำ ทะเบียน บฉ 556 เลย มาจอดริมถนน

ก่อนเดินลงไปที่ริมแม่น้ำโขง โดยมีชายชาวลาวอยู่บนเรือติดเครื่องยนต์รออยู่และโยนสิ่งของให้ เมื่อได้รับของแล้วชายคนดังกล่าวรีบเดินขึ้นมาที่รถ เจ้าหน้าที่ที่แอบซุ่มอยู่ได้เข้าจับกุมตัว ทราบชื่อว่า ร.ต.ท.เฉลี่ยง บุญประกอบ อายุ 57 ปี รอง สว.ป สภ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ตรวจค้นสิ่งของเป็นห่อสีน้ำตาลห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติก พบว่าเป็นยาบ้า 2 มัด จำนวน 6,000 เม็ด เบื้องต้น ร.ต.ท.เฉลี่ยง รับสารภาพว่ามารับยาบ้าจริง โดยติดต่อกับพ่อค้ายาบ้าชาวลาว เพื่อไปจำหน่ายให้กลุ่มผู้เสพในพื้นที่ โดยมาซื้อยาบ้าเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ควบคุมตัวพร้อมของกลางดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ทาง พล.ต.ต.สุทิพย์ ผลิตกุศลธัช ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู ได้รับรายงานดังกล่าวแล้ว จึงสั่งให้ออกราชการไว้ก่อน เพื่อรอการสอบสวนในทางคดีตามกฎหมายตอ่ไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์