รองผอ.ฉุนเมียหามีกิ๊กคว้า.38ขู่ปืนลั่นเจาะหัวเมียดับ

"ทะเลาะกับเมีย เอาปืนขู่ เลยลั่นใส่ดับ"


รอง ผอ.เลือดร้อน กลับจากงานศพ เคาะห้องนอนหวังเข้าพักผ่อน แต่เมียกลับปิดประตูเงียบ แต่ลงไปนอนข้างล่าง เมียเปิดประตูออกมา และทะเลาะกันเนื่องจากโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ เข้าใจแอบไปกับกิ๊ก เจ้าตัวหงุดหงิดเอาปืนขู่เมียปืนลั่นถูกเมียดับ

เมื่อเวลา 01.30 วันที่ 8 มีนาคม ร.ต.อ.วีรชัย เสนาลอย ร้อยเวร สภ.อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิง ภายในบ้านเลขที่ 101/4 ม.13 ซอยสมิตโยธิน ถนนทหาร เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง ผกก.สภ.อ.เมืองอุดรธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านสองชั้น ภายในห้องนอนพบศพ นางขจรวรรณ สุภา อายุ 41 ปี อาจารย์ระดับ 7 โรงเรียนบ้านดงอุดม ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี นอนตะแคงเสียชีวิตอยู่ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 เข้าที่บริเวณขมับซ้าย กระสุนทะลุเข้าศีรษะซ้าย นอนเสียชีวิตอยู่เตียง ข้างศพพบปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ พร้อมหัวกระสุนปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

"ภรรยาชวนทะเลาะเพราะคิดว่ามีกิ๊ก"


จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า สำหรับมือปืนผู้ก่อเหตุคือ นายปริญญา สุภา อายุ 42 ปี รองผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองบัว ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี สามีของผู้ตาย หลังก่อเหตุมีอาการคลุ้มคลั่ง และร้องไห้อยู่ตลอดเวลา จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนออกไปร่วมงานศพ ที่บ้านโศกน้ำขาว ต.หนองไฮ อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยนางขจรวรรณ ซึ่งเป็นภรรยา ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อตน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากบริเวณดังกล่าว ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์

ต่อมาเมื่องานศพเลิก จึงเดินทางกลับมายังบ้านพัก โดยตนได้ไปเคาะประตูห้องนอน เพื่อเข้าไปพักผ่อน แต่นางขจรวรรณ กลับไม่ยอมเปิดประตูให้ ตนจึงจะลงมานอนข้างล่าง จากนั้นนางขจรวรรณ ก็ได้เปิดประตูออกมา และเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงทั้งเรื่องที่โทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ และเรื่องที่ภรรยานึกว่าตนไปมีกิ๊ก ด้วยความโมโห ตนจึงหยิบปืนมาจากตู้ เพื่อข่มขู่ แต่ปืนเกิดลั่นถูกภรยาเสียชีวิตดังกล่าว สำหรับปืนนั้นเป็นของมรดก ซึ่งตนได้รับช่วงต่อในฐานะทายาทตั้งแต่ปี พ.ศ.2532 แต่ยังไม่ได้ทำเรื่องโอนเป็นชื่อตน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหานายปริญญา สุภา ว่า ฆ่าคนตายโดยเจตนา และได้นำตัวไปควบคุมไว้ที่ห้องควบคุมตัว สภ.อ.เมืองอุดรธานี แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์