รองผบ.ตร.แฉ! ไอชั่วรุมโทรมเด็ก14เสร็จส่งให้เพื่อนข่มขืนซ้ำวนไป

รองผบ.ตร.แฉ! ไอชั่วรุมโทรมเด็ก14เสร็จส่งให้เพื่อนข่มขืนซ้ำวนไป

คดีคนร้ายก่อเหตุรุมโทรม ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นตามลำดับ โดยภายหลังนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ นำมารดา ด.ญ.เอ เข้าพบ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสีพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เพื่อขอความเป็นธรรมและเร่งรัดคดี

จากนั้น รอง ผบ.ตร. ได้ประกาศออกมาว่าต้องจับกุมผู้ต้องหาให้ได้ทุกคนนั้น ปรากฏว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มเติมล็อตแรกอีก 4 ราย จากเดิมที่จับกุมนายประมวล ขันชาทะ หรือ "ไก่" อายุ 24 ปี ได้เพียงรายเดียว

ความคืบหน้าคดีดังกล่าว เมื่อเย็นวันที่ 18 เม.ย.60 ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ได้อนุมัติหมายจับที่ 114 และ 115/2560 ให้จับกุม นายสุนัย หรือ "เจ" บุญแป้น ชาว อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี และนายธนวัฒน์ หรือ "มิ้ง" กำแหงคุมพล ชาว อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี เข้าข่ายโทรมหญิงและพรากผู้เยาว์ และได้ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนอีก 2 ราย ต่อศาลเยาวชนจังหวัดสุพรรณบุรี ในข้อหาเดียวกันด้วย

รายงานข่าว ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายสุนัย และนายธนวัฒน์ ได้ในคืนวันที่ 18 เม.ย.60 ที่ผ่านมา ขณะที่เยาวชนอีก 2 รายนั้น ทางผู้ปกครองได้พาเข้ามอบตัวแล้วเช่นกัน ขณะที่พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) อยู่ระหว่างขอหมายจับผู้ต้องหา 1 ราย ในข้อหาความผิดฐานค้ามนุษย์

ต่อมาเวลา 13.30 น. พล.ต.ต.สมเกียรติ แสงสินศร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 (รอง ผบช.ภ.7) พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิวัติ มาตะราช ผกก.สภ.ด่านช้าง ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านเกม พี เอ็นพี บริการ ในตลาดด่านช้าง โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) และตำรวจ สภ.ด่านช้าง กว่า 50 นาย คุ้มกัน เพราะเกรงว่าจะถูกประชาชนรุมประชาทัณฑ์

 

โดยผู้ต้องหาทั้งสอง ให้การรับสารภาพว่า ได้มีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายจริง แต่ไม่ได้เป็นการรุมโทรม แต่ผู้เสียหายยินยอมเอง และผู้เสียหายยังเลือกจุดที่ใช้เป็นที่หลับนอนภายในร้านเกม ทั้งนี้ไม่ได้มีการบังคับข่มขู่แต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้งสองไปควบคุมเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

ด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจสุพรรณบุรี ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุรุมโทรมได้แล้ว 4 ราย เป็นไปตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี 2 ราย และคุมตัวเยาวชน 2 ราย แจ้งข้อกล่าวหาโดยแจ้งต่อศาลเยาวชนฯแล้วทั้ง 4 คน ในข้อร่วมกันโทรมหญิง และพรากผู้เยาว์ เหตุเกิดต่างกรรมต่างวาระกับกรณีนายไก่ ที่ถูกดำเนินคดีไปแล้ว นอกจากทั้ง 4 รายแล้ว พนักงานสอบสวน ปคม.ได้ขออนุมัติหมายจับอีก 1 ราย ฐานค้ามนุษย์ และกำลังติดตามตัว

ส่วนที่มีการกังขาว่า มีลูกอดีตนายตำรวจร่วมก่อเหตุ แล้วจะทำให้ผู้เสียหายไม่ได้รับความเป็นธรรมนั้น ยืนยันว่าไม่มีอิทธิพลใดๆมาทำให้คดีผิดเพี้ยนได้ ส่วนที่เกิดก่อนนี้ตนได้สั่งการให้แก้ไข ทำให้ถูกต้องแล้ว คดีนี้ว่าไปตามกระบวนการยุติธรรม

"จากการสืบสวนสอบสวนพบว่า ด.ญ.วัย 14 ปี ถูกลวงเป็นเหยื่อในการค้ามนุษย์ โดยมีการนำให้กลุ่มผู้ต้องหา 4 ราย คือ นายธนวัฒน์ นายสุนัย และเยาวชนอีก 2 ราย ร่วมกันรุมโทรมในสถานที่แห่งหนึ่ง ก่อนนำตัวไปให้นายไก่ที่ถูกดำเนินคดีแล้วกระทำการข่มขืน หากพบว่ามีผู้เกี่ยวข้องกระทำผิดอีกก็ต้องดำเนินคดีทั้งหมด' พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าว

ด้าน พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี (ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี) กล่าวว่า ตามที่มีข่าวว่าด.ญ.วัย 14 ปี ถูกนำตัวไปขายบริการทางเพศด้วยนั้น ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน หาพยานหลักฐานว่ามีข้าราชการเข้ามาเกี่ยวข้องในการซื้อขายบริการทางเพศ ตามที่ผู้เสียหายระบุก่อนหน้านี้หรือไม่ หากเกี่ยวข้องกับบุคคลใดยืนยันว่าจะดำเนินการไม่ละเว้น และไม่หนักใจหากมีข้าราชการเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่จะเข้าข่ายขบวนการค้ามนุษย์หรือไม่นั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งทุกอย่างจะต้องนำหลักฐานมาประกอบ


Cr.naewna

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เพจดังเปิดโฉมหน้า แก้ม น้องสาวนายไก่ ตั้งตัวเป็นเอเย่นต์พาเด็ก 14 ค้ากาม
  2. เพจดัง! แฉอีก! อ้าง เพื่อนเจ้าของร้านเกมโพสต์ปมข่มขืนเด็ก 14
  3. ไม่มีใครปิดปากโลกโซเชียลได้!!! กนก โพสต์ถึงคดีเด็ก14 เกือบเป็นคดีชิลชิล
  4. ยังไงกัน!! ไก่แฉกลับแม่เด็กสาว 14 เรียก 8 แสนจบคดีโทรมหญิง ต่อหน้าตำรวจ แต่ไม่มีให้ (มีคลิป)
  5. เพจดังเผยคลิป ตำรวจ เล่าคำให้การคดีเด็ก 14 โดนรุมโทรม ก่อนถูกสั่งย้าย
  6. เพจดังกัดไม่ปล่อย! เผยคลิปอ้างกลุ่มโจ๋ ”ร้านเกมส์” ใช้นกต่อลวงเหยื่อรุมโทรม!(คลิป)
  7. นรกส่งมาเกิด !! เด็กหญิงวัย 14 โดน “โจ๋ 10 คน” รุมโทรมข้ามคืน
  8. แฉ!!! “ป๋าช.” ซื้อกามเด็กหญิง 14 ขรก.“ซี8” สีกากี นั่งแท่นหัวโจก
  9. ฟัง “แก้มน้องไก่” โกหกออกทีวีก่อนยอมรับสารภาพพาดญ.14 ค้ากาม หลังโดนพี่ข่มขืน!
  10. ยธ. เตือน เผยแพร่ประวัติ เยาวชนกระทำผิด เป็นการละเมิดสิทธิ
  11. แถลงผลการจับกุม เจ้บีม-แก้ม คดีโจ๋รุมโทรมเด็ก14ด่านช้าง (มีคลิป)
  12. ไม่รอด!!!! จับเพิ่ม ผู้ต้องหา คดีเด็ก 14
  13. ปากดี!!! 2 ผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 14 ทำแผนฯ ไม่ได้รุมโทรม แถน้องเลือกที่เอง(มีคลิป)
  14. รวบแล้ว2โจ๋ขืนใจด.ญ.14ปีสุพรรณคุมทำแผนวันนี้ ขอหมายจับอีก 3
  15. ศรีวราห์ฮึ่ม!สั่งออกหมายจับทุกคน คดีโจ๋รุมโทรมด.ญ.14
  16. แม่เหยื่อสาวถูกขืนใจ ไม่เชื่อ “ไก่” ทำเพียงคนเดียว เผยลูกสาวยังหวาดผวา
  17. เปิดปาก”ไก่”ผู้ต้องหาข่มขืนดญ.วัย 14 บอก”ผมผิดจริง แต่ทำไมต้องมาประจาน”(คลิป)
  18. ตร.แจงพัลวันคดี 10 โจ๋รุมโทรมดญ.วัย 14 คาร้านเกม สุดงง-อ้างหนังคนละม้วน!?
  19. กลุ่มเพื่อน “นายไก่” ท้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป ยันไม่ได้รุมโทรม (คลิป)
  20. เปิดสัมภาษณ์รายตัว!!ปมข่าวเด็ก14โดนรุมโทรม แก๊งโจ๋ ยันไม่รู้เรื่อง เพจดังโยงมั่ว(คลิป)

  21. >> ดูทั้งหมด :เด็กหญิงวัย 14 โดน “โจ๋ 10 คน” รุมโทรมข้ามคืน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์