รอง มทภ.4 รดน้ำศพทหารกล้าเหยื่อโจรใต้

ภาพจาก INN


รองแม่ทัพภาคที่ 4 รดน้ำศพทหารเหยื่อโจรใต้ ผู้ว่าฯยะลา มอบเงินช่วยเหลือ 5 แสน หลังรดน้ำศพแล้ว จะส่งกลับบ้านเกิดที่ จ.เชียงใหม่

ที่ศาลาสวดพระอภิธรรมศพ วัดพุทธภูมิ พระอารามหลวง อ.เมือง จ.ยะลา พล.ต.เบญจรงค์ เจริญพร รองแม่ทัพภาคที่ 4 ในฐานะรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ จ.ส.อ.สาโรจน์ ศรีธิ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่ทหารสังกัดหน่วยเฉพาะกิจที่ 15 อ.บันนังสตา จ.ยะลา

ซึ่งถูกคนร้ายลอบวางระเบิดริมถนน โดยใช้รถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างประกอบระเบิด จอดไว้หน้าโรงเรียนบ้านเตาปูน เป็นเหตุให้เกิดระเบิดขึ้น

และทำให้มีทหารได้รับบาดเจ็บ 9 นาย รวมทั้งผู้เสียชีวิตด้วย นอกจากนั้น ยังมีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บอีก 6 ราย และเด็กนักเรียน 3 คน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับ ในพิธีรดน้ำศพ ยังมี นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา และ นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมด้วย พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา และเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และญาติ มาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า


พร้อมกันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้มอบเงินช่วยเหลือเยียวยาจำนวน 500,000 บาท และหลังจากทำพิธีรดน้ำศพเสร็จสิ้น จะมีการส่งศพกลับไปยังภูมิลำเนาที่บ้านเกิด จ.เชียงใหม่ อย่างสมเกียรติ ต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์