รอง ผบช.น.เผยรวบแก๊งลักทรัพย์ของกลางอื้อ

รอง ผบช.น. เผย รวบแก๊งตีนแมว ลักทรัพย์บริษัทย่านลาดพร้าว ของกลางอื้อ กว่า 24 รายการ สารภาพ ทำมาแล้ว 5 ครั้ง ส่งดำเนินคดีต่อไป

พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงข่าว จับกุมตัว นายประทีป แซ่ซื่อ อายุ 31 ปี นายเอก เทียนสวัสดิ์ อายุ 21 ปี นายณัฐนนท์ แจ้งสวัสดิ์ อายุ 18 ปี พร้อมของกลาง จอคอมพิวเตอร์ 6 เครื่อง ซีพียู 5 เครื่อง ประแจเลื่อนขนาดใหญ่ 1 ตัว สว่านไฟฟ้า 3 ตัว และของกลางอื่น ๆ อีกกว่า 24 รายการ ในข้อร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำลายสิ่งกีดกั้น สำหรับ
คุ้มครองทรัพย์นั้น 2. ต่อสู้ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3.บุกรุกในเวลากลางคืน คดีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมาคนร้ายทั้ง 3 คน ได้เข้าไปลักทรัพย์ ภายใน บริษัท เอ-เทค คอมมูนิเคชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่จำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ย่านลาดพร้าว วังหิน โดยการตัดรูกุญแจ ประตูเลื่อน จนขาด และเข้าไปขโมยทรัพย์สิน แต่เนื่องจากเจ้าของร้าน ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด ลิงค์กับโทรศัพท์มือถือ และทราบว่า มีคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สิน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาจับกุมตัว แต่คนร้าย ได้หลบหนีและขวางปาข้าวของใส่เจ้าหน้าที่ จนกระทั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถเข้าจับกุมตัวได้ จากการสอบสวน ทั้ง 3 คน ให้การรับสารภาพว่า ทำมาแล้ว 5 ครั้ง โดยจะเดินดูว่า ร้านไหนปลอดคน จึงจะลงมือกระทำ โดยการใช้คีมขนาด 18 นิ้ว ตัดรูกุญแจเข้าไปขโมยทรัพย์สินที่อยู่ภายใน



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์