รวมหนุ่มบุรีรัมย์ขโมยขุดศพทารกกลางดึก ! ส่งขายทำลูกกรอก

รวมหนุ่มบุรีรัมย์ขโมยขุดศพทารกกลางดึก ! ส่งขายทำลูกกรอก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 เมษายน 2549 19:30 น.

ศูนย์ข่าวนครราชสีมา - ตำรวจบุรีรัมย์รวบหนุ่มเฝ้าเมรุ ลักลอบขุดเอาศพทารกวัย 7-8 เดือนกลางดึก แต่พ่อ-แม่และญาติพบขณะกำลังนำศพออกวัด ถูกรุมประชาทัณฑ์ปางตาย เผยประวัติหนุ่มเคยลักลอบขุดศพเด็กที่ตายและนำไปฝังหลายครั้ง ชาวบ้านเชื่อจะนำไปขายให้หมอไสยศาสตร์ลงคาถาอาคมทำเสน่ห์ ลูกกรอก

วันนี้ (8 เม.ย.) เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.ท.ปรีชา อรัญญิก สวป.สภ.อ.สภ.อ.เมืองบุรีรัมย์พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง รุดไปตรวจสอบบริเวณป่าหลังเมรุเผาศพที่วัดป่าหลังโรงเลื่อย ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนเข้าไปลักลอบขุดเอาศพทารกที่เสียชีวิตแล้วและถูกนำไปฝังไว้เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ในวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังรุมประชาทัณฑ์ นายน้อย ไม่ทราบนามสกุล คนเฝ้าเมรุเผาศพวัดป่าโรงเลื่อย ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ตำรวจจึงได้เข้าห้ามและจับกุมตัวนายน้อย ไว้ได้

จากการสอบถามชาวบ้านเล่าว่า ได้เห็นนายน้อยแอบเข้าไปหลังเมรุ ลักลอบขุดเอาศพเด็กที่เสียชีวิตด้วยโรคปอดบวม ซึ่งพ่อแม่และญาติเด็กได้นำมาฝังไว้เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 7 เม.ย. ต่อมาเวลาประมาณ 21.30 น.พ่อแม่และญาติ ได้นำนมและเครื่องเซ่นไหว้มาประกอบพิธี พบว่า ศพได้ถูกขุดและเปิดฝาโลงแต่ไม่พบศพ

และห่างจากหลุมศพประมาณ 3 เมตร พบนายน้อย กำลังอุ้มศพเด็กหลบอยู่ในพุ่มไม้ ญาติเด็กจึงได้กรูเข้ารุมประชาทัณฑ์ จนนายน้อย มีสภาพบอบช้ำไปทั้งตัว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าควบคุมตัวนำไปสอบสวน

โดยบรรดาญาติของเด็กทารก ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ไม่ติดใจเอาความ แต่ให้นายน้อย จุดธูปเทียนขอขมาศพ ด.ช. พัศกร หรือ น้องฟลุก อายุ 7- 8 เดือน ท่ามกลางพ่อแม่และญาติที่กำลังอยู่ในอาการเศร้าโศก และขณะขอขมาเจ้าหน้าที่ได้ตรึงกำลังควบคุมตัวนายน้อย เกรงว่าจะมีการรุมประชาทัณฑ์ซ้ำอีก

กลุ่มชาวบ้านที่มามุงดูซึ่งบ้านอยู่ในละแวกดังกล่าว เล่าว่า นายน้อย เคยมีพฤติกรรมลักษณะนี้มาหลายครั้ง แต่ไม่เคยมีใครติดใจเอาความ แต่กลับมาทำผิดซ้ำอีก ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่านายน้อยจะขุดศพไปขายให้หมอไสยศาสตร์ เพื่อประกอบพิธีลงคาถาอาคมทำเสน่ห์ ลูกกรอก เพราะบริเวณที่ฝังศพดังกล่าว จะมีการนำศพทารกหรือเด็กที่เสียชีวิตจากโรงพยาบาลมาฝังไว้เป็นประจำ โดยเฉพาะญาติเด็กที่เสียชีวิตอยู่ห่างไกลต่างอำเภอหรือต่างจังหวัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์