รวบ‘สจ.’เมืองโอ่งเอี่ยวฆ่า‘ผู้พันกระทิง’

รวบ‘สจ.’เมืองโอ่งเอี่ยวฆ่า‘ผู้พันกระทิง’


รวบ‘สจ.’เมืองโอ่งเอี่ยวฆ่า‘ผู้พันกระทิง’

รวบ"สจ."คนดังเมืองโอ่งพัวพันฆ่า "ผู้พันกระทิง"

          วันที่ 5 ธ.ค.57 เมื่อเวลา 10.30 น. พล.ต.ท.วีรพงษ์   ชื่นภักดี  ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7  พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุทธิพงษ์  วงศ์ปิ่น   รองผบช.ภ.7   พล.ต.ต.ประภากร  ริ้วทอง   ผบก.สส.ภ.7  ได้ร่วมกันแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ในคดีที่มีคนร้ายก่อเหตุประกบยิง  พ.ต.อ.วิฑูรย์   พรมประวัติ   หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่าผู้พันกระทิง อายุ 78 ปี  เป็นอดีตรองผู้บังคับการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิ ชอบในวงราชการ  และเคยเป็นอาจารย์สอนหนังสือของ พล.ต.อ.พัชรวาท  วงศ์สุวรรณ  อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ   กว่า 20 นัด ดับคารถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า  โคโรล่า  สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน  1กน-3441  กรุงเทพฯ ที่บริเวณถนนสาย บ้านโป่ง-คุ้งพะยอม  หมู่ 3  ต.คุ้งพะยอม  อ.บ้านโป่ง  จ.ราชบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 พ.ย.57 ที่ผ่านมา 
          พล.ต.ท.วีรพงษ์   ชื่นภักดี  ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมนายสุวัฒน์   ผลอุดม  อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/2   หมู่ 9  ต.หนองปลาหมอ   อ.บ้านโป่ง  ซึ่งเป็นสมาชิกสภาจังหวัดราชบุรี เขตอำเภอบ้านโป่ง  มาได้ตามหมายจับของศาลจ.ราชบุรี  ในข้อหา ร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน  และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  พร้อมอาวุธปืน 2 กระบอก  ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนหาเบาะแสคนร้ายมาถึง 8 วัน    แต่ สจ.สุวัฒน์ให้การปฎิเสธ ซึ่งเป็นสิทธิ์ของผู้ถูกกล่าวหา  และไม่ได้นำตัวของผู้ถูกกล่าวหามาร่วมแถลงข่าวเนื่องจากยังอยู่ในขั้นตอน ของการสอบปากคำเนื่องเจ้าหน้าที่นั้นได้เข้าทำการจับกุมเมื่อช่วงเช้ามืดที่ ผ่านมา 
          ซึ่งการจับกุม สจ.สุวัฒน์  ในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนหาพยานหลักฐานจนสามารถขออนุมัติ หมายจับจากศาล จ.ราชบุรี ได้ และยังมีผู้ร่วมขบวนการอีกหลายคน ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนว่ามีใครบ้างและจะได้ทำการติดตามไปจับกุมตัว  ส่วนสาเหตุนั้นอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน แต่ในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้  ต้องรอการสอบปากคำ สจ.สุวัฒน์และติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายที่ร่วมแก๊งในครั้งนี้มาให้ได้เสีย ก่อน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์