รวบไฮโซดัง-นายแบบหนุ่มเอเบ่นต์ยาไอซ์

"รวบไฮโซ เอเย่นต์ยาไอซ์"



บุกจับคาหนังคาเขาแก๊งค้ายาไอซ์ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 8 พ.ค. พ.ต.ท. สุทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากสายลับว่า

มีเอเย่นต์ยาเสพติด จะนำยาไอซ์ไปส่ง

ที่บ้านเลขที่ 128/68 หมู่บ้านกมลสุขวิลล่า หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปซุ่มจับบริเวณดังกล่าว พบชายผู้ต้องสงสัยทราบชื่อต่อมาว่า นายมงคล เจริญวัย อายุ 25 ปี

ขี่รถ จยย. สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

มาจอดหน้าบ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น ทำเอานายมงคลถึงกับหน้าซีดเผือด ตรวจค้นพบยาไอซ์ 1 ถุง หนัก 7.7 กรัม ซุกอยู่ในกระเป๋ากางเกง เงินสด 21,000 บาท

จากการสอบสวนนายมงคลให้การรับสารภาพว่า

กำลังนำยาไอซ์มาส่งให้กับนางพิสมัย ชูเลิศ อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งร่วมกันเป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ โดยในอดีตตนเคยเป็นนายแบบอยู่ผับชื่อดัง สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะย่านพัทยาใต้

มีนางพิสมัยเป็นผู้บริหาร

ต่อมานางพิสมัยเกิดไปขัดแย้งกับหุ้นส่วน จึงขายกิจการทั้งหมด พร้อมกับชวนตนลาออก มาตั้งแก๊งค้ายาไอซ์ให้กับวัยรุ่น ไฮโซ และนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยตนจะเป็นคนไปติดต่อซื้อยาจากเอเย่นต์รายหนึ่งในกรุงเทพฯ หลังจากนางพิสมัยนัดแนะกับลูกค้าเสร็จ ตนก็จะขับรถเอายาไอซ์มาส่งผ่านทางนางพิสมัย แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน



หลังได้ข้อมูลเจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นบ้าน

หลังดังกล่าวทันที โดยสามารถจับกุมนางพิสมัย พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 6 ถุง หนัก 6 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสตางค์ เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันครอบครองยาไอซ์เพื่อจำหน่าย

คุมตัวดำเนินคดี อย่างไรก็ตามจากการ

ตรวจสอบประวัติเจ้าหน้าที่พบว่า นางพิสมัยเป็นคนมีฐานะจัดอยู่ในกลุ่มไฮโซ มักจะไปร่วมงานสังคมที่จัดอย่างหรูหราในพื้นที่เป็นประจำ จึงทำให้รู้จักลูกหลานคนมีเงิน จึงเป็นช่องทางหากินได้อย่างง่ายดาย

อีกราย พ.ต.ท.สันติ ชัยนิรามัย

สวป. สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกจับนายวัชราพงศ์ พัฒนา อายุ 25 ปี และนาง รัตนา มาแก้ว อายุ 50 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 170 เม็ด ได้ที่บ้านเลขที่ 449/25 หมู่ 10

ซอยกอไผ่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง

หลังได้รับรายงานจากสายว่าบ้านหลังดังกล่าวมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์