รวบไอ้หื่นฉุดสาวสวยข่มขืนนับ10รายเผยเลือกเหยื่อตามป้ายรถเมล์

รวบไอ้หื่นฉุดสาวสวยข่มขืนนับ10รายเผยเลือกเหยื่อตามป้ายรถเมล์

วันนี้ (17 ก.ย.) พ.ต.ท.สุรเวช การวัฒนาศิริกุล สว.สส.สน.ธรรมศาลา ร.ต.อ.สุเทพ จันทวงศ์ รอง สว.สส.
 
นำกำลังเข้าจับกุมนายเก่ง นิลจู อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 ซอยเทียนทะเล 23 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชัน เลขที่ จ.556/2555 ลงวันที่ 17 ก.ย. ข้อหาข่มขืนผู้อื่นโดยไม่ใช่ภรรยาตนเอง หน่วงเหนี่ยวกักขัง กระทำอนาจารแก่บุคคลอื่นอายุมากกว่า 15 ปี โดยการขู่เข็ญโดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 108 ซอยเทียนทะเล 23 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน
 

พ.ต.ท.สุรเวช กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากมีผู้เสียหายจำนวนหนึ่งเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลา

ว่าคนร้ายถูกกระทำอนาจารโดยการใช้มือจับหน้าอก และอวัยวะเพศ และบางรายถูกนำตัวไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนทราบว่ามีผู้เสียหายรายหนึ่งที่ถูกข่มขืนมีเบอร์ของผู้ต้องหา เนื่องจากตัวคนร้ายข่มขืนเสร็จแล้วต้องการที่จะคบหากับผู้เสียหายรายนั้น  โดยผู้เสียหาย ออกอุบายแกล้งทำชอบพอด้วย และ ให้ผู้ต้องหาโทรเข้าเบอร์ของผู้เสียหายเมื่อได้เบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวแล้ว จึงมอบให้เจ้าหน้าตำรวจซ้อนแผน ด้วยการให้สายลับหญิงปลอมเป็นผู้เสียหายโทรศัพท์ไปหา โดยบอกว่าต้องการนัดเจอเพื่อจะไปกินข้าวกันตามประสาคนชอบพอกัน


โดยนัดเจอกันในช่วงเย็นของวันที่ 16 ก.ย.ที่บริเวณปากซอยหมู่บ้านสุขทวี ถนนบรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา
 
เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปซุ่มจับกุม เมื่อถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหาได้ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 7พ-7022 กรุงเทพมหานคร และวนที่จุดนัดหมายอยู่หลายรอบโดยไม่ได้ลงมาจากรถและได้ขับรถหายไป จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงจำทะเบียนรถไปตรวจสอบทราบว่าเจ้าของคือผู้ต้องหาและอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จึงนำกำลังไปจับกุมตัวมาสอบสวน ที่.สน.ธรรมศาลา


จาการสอบสวนนายเก่ง รับสารภาพว่า เป็นคนที่ก่อเหตุลักษณะดังกล่าวจริง และ ก่อเหตุมามากกว่า 10 คดี แล้ว โดยจะเลือกแต่ผู้หญิงหน้าตาดี ที่ลงป้ายรถประทำทางในที่เปลี่ยว หรือ ตามสะพานลอยต่างๆ ก่อนก่อเหตุจะขับรถมาดูลาดเลาเหยื่อ 2 ครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่า หญิงสาวนั้นกลับบ้านในเวลาเดิมทุกครั้ง


จากนั้นเมื่อเห็นเป้าหมายที่ต้องการลงจากรถมา ก็จะรีบเดินเข้าไปหาและตะโกนเหมือนกับว่าเป็นแฟนกัน และ กำลังมีเรื่องระหองระแหงกันอยู่

ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการตบตาแก่ผู้พบเห็นว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยา จึงไม่มีใครอยากยุ่ง ระหว่างนั้นก็เอามีดปลายแหลมจี้เหยื่อเอาไว้ด้วยเพื่อไม่ให้ร้องขอความช่วยเหลือ ที่ต้องก่อเหตุลักษณะนี้นั้นก็เพราะว่าตนเป็นคนหน้าตาไม่ดี และมักถูกผู้หญิงหลอกอยู่เป็นประจำ จึงมาก่อเหตุเพื่อเป็นการแก้แค้นและถูกจับกุมดังกล่าว
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะเชิญผู้เสียหายมาทำการชี้ตัวในช่วงเช้าของวันที่ 18 ก.ย.และจะกุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในเวลา 12.00 น. และประชาชนท่านใดที่เคยถูกก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวให้มาชี้ตัวเพิ่มเติมได้ที่ สน.ธรรมศาลา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์