รวบไอ้หื่น-รับสิ้น ข่มขืนน้อง-ฆ่าพี่

รวบไอ้หื่น-รับสิ้น ข่มขืนน้อง-ฆ่าพี่


กรณีแก๊งทรชนวางแผนลวง น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ออกจากบ้านใน ต.บ้านแห อ.เมืองอ่างทอง ไปรุมโทรมที่กระท่อมร้างชายทุ่งนาหลังวัดพายทอง หมู่ 1 ต.สายทอง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง แล้วใช้มีดแทงนายอั้ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี กะเทยหนุ่มพี่ชาย ที่พยายามเข้าช่วยเหลือน้องสาวตายอย่างอำมหิต นำศพไปทิ้งในบ่อทรายท้องที่หมู่ 1 ต.บางชะนี อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา

ส่วน น.ส.แอนถูกแก๊งโหดนำตัวไปกักขังไว้ที่บ้านเขต ต.หัวไผ่ อ.เมืองอ่างทอง ก่อนจะฉวยโอกาสหลบหนีพาร่างสะบักสะบอมเข้าแจ้งความตำรวจช่วยเหลือติดตามจับกุม น.ส.นาตาซา (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นางนกต่อเอาไว้ได้ นำตัวไปสอบสวนขยายผลถึงเพื่อนร่วมแก๊งนั้น

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 5 เม.ย. พ.ต.อ.พิชัย ศิลาทอง รอง ผบก.ภ.จ.อ่างทอง เดินทางไปที่ สภ.อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง เข้าประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.อดุลย์ รัตนภิรมย์ ผกก.สภ.อ.ป่าโมก พ.ต.ท.อนุศักดิ์ เข็มทอง รอง ผกก.(สส.) ร.ต.ต.อาทิตย์ สอทา ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมกับนำตัว น.ส.แอนเหยื่อทรชนไปสอบปากคำเพิ่มเติมในบางประเด็น


พ.ต.อ.อดุลย์ รัตนภิรมย์ ผกก.สภ.อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง เปิดเผยว่า


จากพยานหลักฐานที่พบ ตำรวจทราบตัวผู้ต้องหาที่ร่วมกันกระทำผิดแล้ว มีด้วยกัน 6 คน ประกอบด้วย

1. นายจิตติชัย หรือโซเวียด นักสอน อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 66 หมู่ 4 ต.สายทอง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หัวหน้าแก๊ง

2. นายมาโนช หรือตุ่น ชะนะพันธ์ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 26/2 ถนนเทศบาล 10 ต.ตลาดหลวง อ.เมืองอ่างทอง

3. น.ส.นาตาซา (นามสมมติ) อายุ 15 ปี แฟนสาวของนายมาโนช ซึ่งเป็นนางนกต่อ

4. นายอำพล หรือเปิ้ล สิทธิกุล อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 44 หมู่ 7 ต.โรงช้าง อ.ป่าโมก

5. นายหนึ่ง คงเจริญ อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ 1 ต.ท่าตอ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา และ

6. นายเล้ง ไม่ทราบนามสกุล สำหรับ น.ส.นาตาซา นางนกต่อ ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้เป็นคนแรก

ส่วนนายอำพลซึ่งเป็นคนที่ใช้มีดแทงซ้ำนายอั้มจนเสียชีวิตนั้น ติดตามจับกุมได้เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาขณะหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านร้างข้างหนองเจ็ดเส้ง หมู่ 4 ต.สายทอง อ.ป่าโมก ส่วนที่เหลือ 4 คน ได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามไล่ล่าอยู่ คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้

ต่อมาวันเดียวกัน พ.ต.อ.พิชัย ศิลาทอง รอง ผบก. ภ.จ.อ่างทอง พ.ต.อ.อดุลย์ รัตนภิรมย์ ผกก.สภ.อ.ป่าโมก ได้นำตัวนายอำพล และ น.ส.นาตาซา ออกจากห้องขังไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยแยกกันสอบ ตอนแรกนายอำพลให้การปฏิเสธ แต่เมื่อถูกสอบหนักเข้าในที่สุดนายอำพลยอมเปิดปากให้การสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุจริง โดยให้การว่าคืนเกิดเหตุนายจิตติชัยหัวหน้าแก๊งและนายมาโนชวางแผนให้ น.ส.นาตาซาโทรศัพท์ลวง น.ส. แอนออกจากบ้านเช่าในซอยข้างร้านอ่างทองการยาง ไปรอที่หน้าโรงแรมอ่างทอง

โดยนายมาโนชขับรถปิกอัพยี่ห้อฟอร์ด สีเทา ทะเบียน บจ 9922 อ่างทอง มี น.ส.นาตาซาและนายจิตติชัยนั่งมาด้วยไปรับ น.ส.แอน กับนายอั้ม ผู้ตาย จากนั้นพานั่งรถไปที่กระท่อมร้างเกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวห่างไกลจากบ้านผู้คน โดยตนรวมทั้งนายหนึ่ง นายเล้ง และพวกอีก 7 คน นั่งดื่มสุรารออยู่ก่อนแล้ว


หลังดื่มกินจนเมาเพื่อนทั้ง 7 คน ได้ขอตัวกลับ


นายจิตติชัยหัวหน้าแก๊งจึงสั่งให้ลากตัว น.ส.แอนลงไปที่ทุ่งนาใช้มีดกรีดเสื้อผ้าจนขาดนำไปเผาไฟทิ้ง ก่อนที่จะปล่อยให้นายมาโนชบังคับข่มขืนเป็นคนแรกจนสำเร็จความใคร่ ระหว่างนั้นนายอั้มพยายามเข้าช่วยเหลือน้องสาว ทำให้นายมาโนชไม่พอใจตรงเข้าล็อกคอใช้มีดปาดกระเดือกล้มลงกับพื้นดิ้นพราด

พร้อมสั่งให้ตนแทงซ้ำ จนเสียชีวิตก่อนจะปล่อยให้พรรคพวกที่เหลือข่มขืนต่อจนสำเร็จความใคร่ทุกคน แล้วยกศพใส่รถนำไปทิ้ง เพื่ออำพรางคดี ขณะเดียวกันได้ใช้ผ้าคาดตา น.ส.แอน พาตัวไปกักขังไว้ที่บ้านนายจิตติชัย ผลัดเปลี่ยนเวียนเทียนกันข่มขืนอีกรอบจนถึงเช้า แล้วม่อยหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ตื่นขึ้นมาอีกทีพบว่า น.ส.แอนหลบหนีไปแล้ว จึงแยกย้ายกันหลบหนีกระทั่งถูกจับกุม

ภายหลังสอบปากคำ ตำรวจควบคุมตัวนายอำพลไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวมายืนมุงดูจำนวนมาก พร้อมส่งเสียงสาปแช่งให้ตายตกตามกัน ตำรวจต้องระดมกำลังคอยคุ้มกัน เกรงว่าจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ การทำแผนใช้เวลานานร่วม 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ จากนั้นตำรวจนำตัวนายอำพลขึ้นรถกลับไปควบคุมที่โรงพัก

พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ มีเพียร ผบก.ภ.จ.อ่างทอง เปิดเผยว่า คดีนี้ผู้ต้องหาลงมือกระทำความผิดด้วยความทารุณโหดร้ายมาก

โดยเฉพาะนายมาโนชหนึ่งในผู้ต้องหาพบว่าก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจจับกุมในคดีพยายามฆ่าเมียน้อยของตัวเองมาแล้ว เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน ก็มาก่อเหตุขึ้นอีก

สำหรับผู้ต้องหาที่เหลืออีก 4 คน ได้สั่งการให้ติดตามไล่ล่าเร่งด่วนแล้ว


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์