รวบไอ้หื่น!! ช็อตไฟฟ้าสาวคาหอพัก (ชมคลิป)

รวบไอ้หื่น!! ช็อตไฟฟ้าสาวคาหอพัก  (ชมคลิป)



รวบไอ้หื่น!! ช็อตไฟฟ้าสาวคาหอพัก สารภาพเคยฉุดนักศึกษาหญิงข่มขืนมาแล้วหลายครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สถาบันแห่งหนึ่งในจ.นครราชสีมา ถูกชายคนร้ายสวมหมวกกันน็อคใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้ที่ร่างกาย ขณะกำลังจอดรถจักรยานยนต์ภายในหอพัก เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ภายในหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดของหอพักสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังส่งชุดสืบสวนตามไล่ล่าอยู่นั้น

ล่าสุด เวลา 17.00 น. วันที่ 23 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่บริเวณหน้าเรือนจำกลางนครราชสีมา พลตำรวจตรีฐากูร นัทธีศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และ พ.ต.ท.วรชัย อารักษ์รัฐ ผบ.เรือนจำกลางนครราชสีมา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมคนร้ายรายนี้ได้แล้ว คือ นายศักดิ์นรินทร์ ประดิษจา อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 76 หมู่ 7 ต.สำพะเนียง อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ฮ่อยามาฮ่า ฟีโน่ สีส้ม ทะเบียน งจต 300 นครราชสีมา, กระเป๋าสะพาย 1 ใบ หมวกกันน็อค 1 ใบ และกางเกงขาสั้น 1 ตัว ที่ใช้ในวันก่อเหตุเมื่อกลางดึกวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ได้ถูกศาลจังหวัดนครราชสีมา ตัดสินจำคุก 3 ปี ในคดีพยายามข่มขืน อีกคดีหนึ่ง ซึ่งก่อเหตุเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2557 ดังนั้นจึงไม่สามารถนำตัวออกมาแถลง

ทั้งนี้ภายหลังจากชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้ระดมกำลังทำการสืบสวนจากพยาน และหลักฐานกล้องวงจรปิด รวมทั้งได้นำมาเปรียบเทียบกับประวัติอาชญากรที่เคยก่อเหตุลักษณะนี้ พบว่า นายศักดิ์นรินทร์ มีลักษณะตรงกับภาพในกล้องวงจรปิด จึงได้เรียกผู้เสียหายมายืนยันเพื่อความแน่ชัด ก่อนนำกำลังเข้าจับกุม แต่มาพบว่านายศักดิ์นรินทร์ ถูกศาลจังหวัดนครราชสีมา ตัดสินให้จำคุก 3 ปี ในข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเรา (เมื่อวันที่ 22 มกราคม) โดยขณะนี้ถูกกักขังอยู่ในเรือนจำกลางนครราชสีมาแล้ว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนำผู้เสียหายมาชี้ตัว ก็ยืนยันชัดเจน และผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

เมื่อสอบประวัติพบว่า นายศักดิ์นรินทร์ เคยก่อเหตุลักษณะนี้ มาแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกก่อเหตุเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2557 ที่บริเวณซอย 30 กันยา ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งได้ถีบรถจักรยานยนต์นักศึกษาสาวล้ม แล้วทำการลวนลามพยายามข่มขืน แต่โชคดีที่มีชาวบ้านเห็นและช่วยกันจับตัวไว้ได้ หลังจากนั้นจึงถูกดำเนินคดีและถูกศาลตัดสินจำคุก เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา โดยระหว่างที่ศาลยังไม่พิจารณาตัดสินจำคุกนั้น ก็ได้ก่อคดีอีก 2 ครั้ง คือใช้ไฟฟ้าช็อตนักศึกษาสาวในหอพัก บริเวณซอยมหาชัย เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ตามที่เป็นข่าว และล่าสุดเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 22 มกราคม 2558 ที่บริเวณถนนสุรนารายณ์ ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้ก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์นักศึกษาสาวล้ม แล้วฉุดไปข่มขืนกระทำชำเราได้สำเร็จ 1 ครั้ง 

ก่อนที่ช่วงเช้าวันนี้ (23 มกราคม 2558) จะมาขึ้นศาลจังหวัดนครราชสีมา เพื่อฟังคำตัดสินและถูกจำคุกในคดีที่ก่อเหตุเมื่อปี 2557 โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา จะทำการอายัดตัวเพื่อสั่งฟ้องดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์