รวบ”ไอ้ปื้ด ตลาดแกรนด์”พบปืนกระสุนอื้อ

ตร.สืบสวนภาค1 รวบ”ไอ้ปื้ด ตลาดแกรนด์” พบปืนกระสุนอื้อ

วันนี้ 14 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อนุภัทร ทวีพันธุ์สานตร์  สว.กก.สส.2 บก.สส.ภ.1  ร.ต.ท.กษิดิ์เดช เจริญลาภ รองสว. กก.สส.2 บก.สส.ภ.1  พร้อมกำลัง นำหมายค้นศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เลขที่ 1359/2553  เข้าตรวจค้นบ้านนายวินัย หรือ ปื้ด  ตลาดแกรนด์ ยอดชมญาณ อายุ30 ปี  เลขที่ 63/9 ม.1 ต.หัวรอ  อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  จากการสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการซุกซ่อนอาวุธปืนจำนวนมาก พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน2 กระบอก ลูกซองยาว 1  กระบอก ลูกสั่น 1 กระบอก  อาวุธปืนขนาด.32  จำนวน1 กระบอก อาวุธปืนขนาด.22จำนวน2 กระบอก รวม7  กระบอก  พร้อมกระสุนปืนขนาด.22 จำนวน180นัด  ลูกซอง จำนวน60นัด กระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 60 นัด  รวมจำนวน300นัด  พร้อมอุปกรณ์การซ่อมปืนจำนวนมาก และอุปกรณ์เสพยาไอซ์ อยู่ภายในห้องนอน 

จาการสอบสวนนายวินัย ทราบว่าปกติมีอาชีพเป็นการ์ดควบคุมร้านอาหาร ร้านคาราโอเกะ และร้านนวดแผนโบราณอยู่ในย่านตลาดแกรนด์  ต.ธนู อ.อุทัย  เป็นคนชอบสะสมอาวุธปืน รับซ่อมตกแต่งปืน โดยมีเจ้าของอาวุธปืน ทั้งทหาร ตำรวจและกลุ่มวัยรุ่น นำมาให้ซ่อมและตกแต่ง   

พ.ต.ท.อนุภัทร กล่าวว่า อาวุธปืนที่ตรวจค้นพบทั้งหมดเป็นอาวุธปืนไม่มีเอกสารยืนยันว่าเป็นอาวุธปืนที่ถูกต้อง จะนำปืนทั้งหมดไปตรวจสอบว่าเคยใช้ในการก่อเหตุในคดีใดบ้างหรือไม่เพราะในพื้นที่ตลาดแกรนด์ซึ่งเป็นแหล่งบันเทิงขนาดใหญ่มีคดีที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจำนวนมาก  โดยกล่าวหาว่ามีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์