รวบได้แล้ว!!มือทุบ”เอทีเอ็ม”ที่แท้ฝีมือ”ชายเร่รอน”เมากาว

รวบได้แล้ว!!มือทุบ”เอทีเอ็ม”ที่แท้ฝีมือ”ชายเร่รอน”เมากาว

ตามจับได้แล้ว! ชายเร่ร่อนใช้ท่อนเหล็กทุบทำลายตู้เอทีเอ็มแบงก์กสิกรไทย สารภาพสูดสารละเหยจนเมา หวังเอาเงินจากตู้ใช้จ่ายส่วนตัว 
 เมื่อ วันที่ 29 พ.ค. ที่สน.พหลโยธิน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว ผกก.สน.บางซื่อ และกำลังฝ่ายสืบสวนสน.บางซื่อ แถลงจับกุมนายวินัย บัวพุทธา อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น พร้อมของกลางท่อนเหล็กยาวประมาณ 80 เซนติเมตร และ กล่องซีพียูของตู้เอทีเอ็ม 1 กล่อง หลังก่อเหตุใช้ท่อนเหล็กทุบทำลายตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย โดยสามารถจับกุมตัวได้บริเวณใต้สะพานลอยข้ามแยกลาดพร้าว ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. เมื่อวันที่ 29 พ.ค. เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตนได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่สืบสวนหาตัวคนร้าย จนกระทั่งพบว่าคนร้ายเป็นชายเรร่อน มีที่พักอาศัยใต้สะพานข้ามแยกลาดพร้าว โดยห่างที่เกิดเหตุไปประมาณ 200 เมตร ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนแกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิดกระทั่งพบตัวผู้ก่อเหตุ จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ทำไปเพราะมึนเมา จึงมาก่อเหตุเพื่อนำเงินไปใช้จ่ายส่วนตัว 
นายวินัย ให้การรับสารภาพว่าตนมีอาชีพรับจ้างล้างเครื่องกรองน้ำตามบ้าน รายได้ไม่แน่นอน อาศัยหลับนอนอยู่ใต้สะพานข้ามแยกลาดพร้าว ซึ่งในวันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 00.00 น. ตนได้สูดดมสารละเหย(กาว) จนมึนเมา เลยหาท่อนเหล็กนำมางัดตู้เอทีเอ็ม โดยตนคิดว่าตู้ดังกล่าวน่าจะมีเงินเยอะ เมื่อพบกับกล่องซีพียูภายในตู้ ตนคิดว่าเป็นกล่องเก็บเงิน จึงนำกลับมาที่พัก แต่กลับพบว่าไม่มีอะไร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำลายสิ่งกีดกั้น สำหรับคุ้มครองทรัพย์ฯและทำให้เสียทรัพย์ พร้อมคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.บางซื่อดำเนินคดีคามกฎหมายต่อไป.“



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์