รวบโล้นกาม ลวงขืนใจ ด.ญ.

รวบโล้นกาม ลวงขืนใจ ด.ญ.

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 26 ก.พ. ขณะที่ พ.ต.ต.สมยศ มัดจุ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองตาก ปฏิบัติหน้าที่บนโรงพักได้มีนายพร (นามสมมติ) อายุ 51 ปี และนางสม (นามสมมติ) อายุ 43 สองสามีภรรยา บ้านอยู่ ต.ระแหง อ.เมืองตาก พา ด.ญ.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ลูกสาว เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพระชัชวาล สีชมภู อายุ 41 ปี พระลูกวัดวัดสีตลาราม อ.เมืองตาก ในข้อหาข่มขืน ด.ญ.เก๋

นายพรให้การว่า ครอบครัวมีฐานะยากจน มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ทำให้ไม่มีปัญญาส่งเสีย ด.ญ.เก๋ให้เรียนต่อชั้น ม.1 หลังจบ ป.6 เมื่อปีที่ผ่านมา ลูกสาวจึงออกมาอยู่บ้านเฉยๆ ตลอดเวลาพระชัชวาลซึ่งรู้จักสนิทสนมกับครอบครัวตน มักไปมาหาสู่และนำขนมที่วัดมาให้ ด.ญ.เก๋กินเป็นประจำ บางครั้งก็ให้เงินไปซื้อขนม โดยไม่ได้เอะใจอะไร ต่อมาพระชัชวาลซื้อโทรศัพท์มือถือให้ลูกสาว และมีการพูดคุยติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นประจำ หลายครั้ง ด.ญ.เก๋ ได้ออกจากบ้านไปหาพระชัชวาลที่วัด กลับบ้านค่ำมืดผิด สังเกต เลยเรียกลูกสาวมาถาม อ้างว่าไปช่วยพระชัชวาลล้างจาน แต่ตนไม่เชื่อจึงคอยจับผิดเรื่อยมา จนเมื่อช่วงค่ำก่อนมาแจ้งความ ลูกสาวได้หายออกจากบ้านไป ด้วยความสงสัยจึงย่องไปแอบดูที่วัด พบพระชัชวาลกำลังทำมิดีมิร้าย ด.ญ.เก๋ในกุฏิ จึงตัดสินใจพาลูกสาวแจ้งความดำเนินคดี

ขณะเดียวกัน จากการสอบปากคำ ด.ญ.เก๋ในเบื้องต้นก็ยอมรับว่าถูกพระชัชวาลข่มขืนมาตั้งแต่กลางปี 2548 โดยพระชัชวาลให้เงินใช้และซื้อโทรศัพท์มือถือให้แลกกับขอนอนด้วย พร้อมกำชับไม่ให้เอาเรื่องไปบอกใคร หลังสอบปากคำพนักงานสอบสวนได้พาผู้เสียหายไปตรวจร่างกายทันที จากนั้นไปนิมนต์พระชัชวาลมาสอบถามเรื่องราวทั้งหมดที่โรงพัก ตอนแรกพระชัชวาลไม่ยอมรับ แต่หลังถูกสอบเค้นอยู่นาน ในที่สุดก็ยอมรับว่าได้มีอะไรกับ ด.ญ.เก๋จริงโดยทำมานานแล้ว เพราะเห็นเด็กมี รูปร่างหน้าตาดีจึงให้ขนมและเงิน รวมทั้งซื้อโทรศัพท์มือถือให้ และมีเพศสัมพันธ์กันโดยที่ ด.ญ.เก๋ไม่ได้ขัดขืน จนกระทั่งพ่อของเด็กจับได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาพระชัชวาลกลับมาที่วัดสีตลารามเพื่อให้พระครูสังฆรักษ์ปราการ รักษาการเจ้าอาวาสวัดสีตลารามทำพิธีสึก โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาดูเหตุการณ์จำนวนมาก หลายคนแทบไม่เชื่อว่าพระชัชวาลจะมีพฤติกรรมดังกล่าว เพราะเป็นพระที่มีจิตใจโอบอ้อมมักนำขนมมาแจกให้เด็กๆในหมู่บ้าน ขณะเดียวกัน ได้มีพระผู้ใหญ่รูปหนึ่งพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมพ่อแม่ของ ด.ญ.เก๋ พร้อมเสนอเงิน 10,000 บาท แลกกับไม่ให้เอาเรื่อง แต่นายพรยืนกรานให้ดำเนินคดีกับพระชัชวาลถึงที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นยินยอมหรือไม่ก็ตาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์