รวบโชเฟอร์แท็กซี่หื่นลูบขานักศึกษา

รวบโชเฟอร์แท็กซี่หื่นลูบขานักศึกษา


       กรณีสามนักศึกษาสาวว่าจ้างรถแท็กซี่สีฟ้า ทะเบียน ชพ 9610 กรุงเทพมหานคร ไปอาคารมาลีนนท์ (ช่อง 3) แต่กลับถูกคนขับรถสูงอายุลวนลามด้วยการเอื้อมมือมาจับขาอ่อน ซึ่งหนึ่งในสามได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปเอาไว้ ก่อนโพสต์เผยแพร่จนถือเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ เนื่องจากมีหญิงโรงงานอีกรายตกเป็นเหยื่อด้วยเช่นกัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจ ขสมก. และเจ้าของอู่รถแท็กซี่คันดังกล่าว ได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบห้องพักเลขที่ 807/1 ตึก 7 อาคารหมู่บ้านเอื้ออาทร โครงการ 14 บางปู หมู่ 6 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังได้เบาะแสว่าเป็นที่พักของนายสุกิจ เกษมดวงจิตต์ อายุ 59 ปี คนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว ปรากฎพบเจ้าตัวกำลังนอนพักผ่อน จึงนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ

จากการสอบสวนนายสุกิจ ยังให้การปฎิเสธ แม้จะมีผู้เสียหายทั้ง 4 มาชี้ยืนยัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา "กระทำอนาจารหญิงอื่นในที่สาธารณะ" ส่งตัวขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ ฝากขังตามขั้นตอน สำหรับนายสุกิจ มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์สาธารณะถูกต้อง แต่หมดอายุแล้วอยู่ระหว่างยื่นขอต่อใบอนุญาตจากสำนักงานขนส่งจังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานแจ้งให้ระงับไว้ก่อน พร้อมเตรียมดำเนินคดีเกี่ยวกับการใช้ใบอนุญาตอีกข้อหาหนึ่งด้วยต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์