รวบโชเฟอร์หื่นลวงเหยื่อสะเดาะเคราะห์ขยี้กาม

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ตำรวจ รวบ โชเฟอร์แท็กซี่หื่น อ้าง เหยื่อดวงตก พาเลี้ยวเข้าโรงแรมข่มขืนสะเดาะเคราะห์

เมื่อเวลา 22.30 น. ตำรวจ สภ.พระประแดง จับกุมตัว นายธวัช บุญสะอาด อายุ 56 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเรา สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่า ถูกโชเฟอร์รถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีชมพู ทะเบียน ทร-724 กรุเทพมหานคร ลวงพาไปข่มขืนภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านสุขสวัสดิ์ โดยโชเฟอร์แท็กซี่ระบุว่า  เหยื่อกำลังมีเคราะห์ ซึ่งจะต้องรีบทำพิธีสะเดาะเคราะห์  จึงหลงเชื่อ ซื้อดอกไม้ธูปเทียน หมากพลู เหล้าขาว เพื่อทำพิธีกรรม โดยโชเฟอร์ได้พาเข้าไปในโรงแรม

ต่อมา นายธวัช สั่งให้ถอดเสื้อออก นุ่งผ้าขนหนูและนอนลงบนเตียง และนำเอาเครื่องรางของขลังมาวางไว้ ก่อนทำทีท่องคาถา หลังจากนั้นสั่งเบียร์มาเพิ่ม และให้ตนดื่มเหล้าขาวและเบียร์ จนรู้สึกมึน และมารู้สึกตัวว่าถูกขึ้นคร่อม ซึ่งได้พยายามขัดขืน แต่ไม่มีแรง ต่อมามีสายโทรศัพท์ดังเข้าเครื่องโชเฟอร์   จึงรวบรวมกำลังลุกขึ้นและคว้าเสื้อผ้า ทรัพย์สิน วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากพนักงานโรงแรม

อย่างไรก็ตามด้าน นายธวัช ยังคงให้การปฏิเสธ ขณะที่จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า นายธวัช มีหมายจับในข้อหาเดียวกันหลายพื้นที่ เจ้าหน้าที่ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตนเอง ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์