รวบโจ๋หื่นเมาเบนซิน

สาว 16 รอดจากการถูกรุมโทรมหวุดหวิด ขณะเดินเข้าซอยจะกลับบ้าน 4 หื่นตั้งวงดมน้ำมันเบนซินจนเมาได้ที่ เห็นสาวเดินเปลี่ยวเลยปรี่เข้าฉุด แถมชกท้องน้อย สาวตะโกนร้องให้คนช่วย โชคดีชาวบ้านมาช่วยทัน ตะครุบได้ 1 เผ่นกระเจิง 3 ตร.รู้ตัวหมดแล้วเตรียมล่ามาลงโทษ

วันนี้ (22 เม.ย.) เมื่อเวลา 08.30 น. ร.ต.ท.ชาญ  คำยวน รองสารวัตรปราบปราม สน.คันนายาว

รับแจ้งมีประชาชนสามารถจับกุมคนร้ายที่พยายามข่มขืนหญิงสาวได้ที่หลังโรงโค้กกลีบหมู ซ.สุเหร่าคลอง 1 ถ.หทัยราษฎร์ แขวงและเขตคลองสามวา กทม.จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าชาวบ้านควบคุมตัวคนร้าย ทราบชื่อคือนายประเสริฐ  สิทธิโสภา อายุ 20 ปี อาชีพรับจ้าง ในสภาพสวมกางเกงชั้นในตัวเดียว หน้าตาสะบักสะบอมและอาการเบลอ ส่วนหญิงสาวชื่อ น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี อยู่ในอาการตื่นตกใจ และเจ็บบริเวณท้อง เนื่องจากถูกนายประเสริฐชกเข้าที่ท้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมนายประเสริฐ มาสอบสวนที่ สน.คันนายาว

น.ส.แอน ให้การว่า หลังจากที่แฟนหนุ่มเดินทางมาส่งตนกลับบ้าน ที่ ซ.สุเหร่าคลอง1
 
ก่อนจะแยกทางกันตรงบริเวณหน้า ม.การเคหะรามอินทรา และตนกำลังจะเดินเข้าบ้าน จู่ ๆ ก็มีคนร้าย 4 คน เข้ามาฉุดกระชากลากถูตนเองเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง ซึ่งตนรู้สึกตกใจและพยายามต่อสู้ขัดขืน และเมื่อตนร้องตะโกนให้ชาวบ้านช่วยเหลือ นายประเสริฐ ก็ต่อยท้องตนทำให้รู้สึกจุก จากนั้นมีชาวบ้านได้เข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน ส่วนคนร้ายที่เหลือได้หนีกระเจิดกระเจิงกันไป เหลือเพียงนายประเสริฐ ที่ถูกจับไว้ได้


ด้านนายประเสริฐ ซึ่งอยู่ในอาการเบลอ ๆ ให้การรับสารภาพว่า

ช่วงคืนที่ผ่านมาได้จับกลุ่มดมน้ำมันเบนซินกับเพื่อน ๆ คนงานก่อสร้างอีก 3 คน และเมาค้างอยู่ริมข้างทาง ระหว่างนั้นพบ น.ส.เอ เดินมา จึงแอบอยู่ในพงหญ้าข้างทาง วางแผนกับเพื่อนเพื่อจะฉุดไปรุมโทรม แต่มีชาวบ้านมาเห็นและจับกุมเข้าเสียก่อน ด้านพ.ต.ท.คารม พรมคุณ พงส.สบ 2 กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้เสียหายไปแล้ว และแจ้งข้อหานายประเสริฐว่า อนาจารและทำร้ายร่างกาย และจะติดตามคนร้ายอีก 3 คนมาดำนนินคดีเพราะขณะนี้รู้ตัวคนร้ายทั้งหมดแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์