รวบโจ๋หื่นวัย 19 ปี ล่อลวงข่มขืนสาวใหญ่วัยคราวแม่

รวบโจ๋หื่นวัย 19 ปี ล่อลวงข่มขืนสาวใหญ่วัยคราวแม่


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 กค. พ.ต.ท.ธนะวุฒิ หัสวาที รอง ผกก.ป.สภ.เมือง นครราชสีมา พร้อมกำลังร่วมกันสอบสวนนายศรีสัชนาลัย ฤทธิผาด อายุ 19 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 481 ตำบลในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครราชสีมา ที่ 178/2558 ลงวันที่ 28 กค. ฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 กค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมได้ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ในชุมชนเกษตรสามัคคี หลังโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

พ.ต.ท.หญิงวิสาสิริ เกียรติวิลัย พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเปิดเผยว่า นางนิด (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ได้มาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ ระบุถูกนายศรีสัชนาลัย วางกลอุบายล่อลวงไปข่มขืน โดยวันเกิดเหตุนายศรีสัชนาลัย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มารับที่บ้าน แล้วอ้างจะพาไปทำธุระ ด้วยความคุ้นเคยจึงหลงเชื่อ แต่นายศรีสัชนาลัย กลับพาไปในห้องเช่าของผู้ต้องหา แล้วใช้กำลังบังคับข่มขืน แม้พยายามต่อสู้ดิ้นรนขัดขืน แต่ก็สู้แรงคนหนุ่มไม่ไหว กระทั่งนายศรีสัชนาลัย สำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง


ด้านนายศรีสัชนาลัย อ้างว่า วันเกิดเหตุ ได้กินเหล้าจนเมา ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จากนั้นวางแผนหลอกนางนิด ซึ่งเป็นลูกจ้างตัดผักของแม่ตนเอง พาเข้าห้องเช่าที่เตรียมไว้ และใช้กำลังบังคับข่มขืน พอรุ่งเช้าเมื่อได้สติจึงเกิดกลัวความผิดได้หลบหนีไปพักอยู่ห้องเช่ากับเพื่อน แต่ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์