รวบโจ๋ลวงนร.หญิงม.3เรียงคิวข่มขืน

 

คมชัดลึก :จับโจ๋แสบลวงนักเรียนหญิง ม.3 เรียงคิวข่มขืนยับ ตามตะครุบยกก๊วนคารัง 4 คน พร้อมอีเสือสาวร่วมกองเชียร์อีก 1 คน


ทั้งนี้ตำรวจสามารถจับกุมได้ยกแก๊ง เป็นชายวัยรุ่น 4 คน และหญิงสาว 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายตฤน จันสุทธิ หรือ พลุ อายุ 19 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 3 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง นายคมสัน ภู่ระย้า หรือแซม อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113/2 หมู่ 5 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกจับกุมได้ที่สนามฟุตบอล บ้านภูไทร หมู่ 5 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และนายทีรพล ประสงค์สุข หรือแม็กซ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/1 หมู่ 6 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง นายมานะ กลิ่นจันทร์หอม หรือมัด อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 5 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และ น.ส.นา ภู่ระย้า หรือหนูนา อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113/2 หมู่ 5 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยถูกจับกุมได้ที่บ้านพักใน ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


สืบเนื่องจาก น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง

เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวนศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรีว่าถูกชายวัยรุ่น 4 คน ลวงไปข่มขืนภายในบ้านไม่มีเลขที่ ใกล้โรงโม่แป้งมัน หมู่บ้านห้วยไข่เน่า หมู่ 5 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง โดยหนึ่งในคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นแฟนหนุ่มคือ นายทีรพล ประสงค์สุข ซึ่งคบหาดูใจกันได้ประมาณ 1 เดือน เป็นผู้หลอกพาไป เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวได้ถูกนายทีรพลข่มขืน และเพื่อนอีก 3 คน ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ เหตุเกิดครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 มกราคม เวลาประมาณ 22.00 น.


น.ส.จอย ให้การต่อว่า ต่อมาวันที่ 17 มกราคม เวลา 00.30 น. นายทีรพลได้โทรศัพท์มาหลอกให้ออกไปข้างนอกอีกครั้ง

โดยใช้อุบายว่าจะขอเคลียร์ปัญหาทุกอย่าง แต่พอถึงเวลาก็พาไปข่มขืนซ้ำอีกครั้ง ซึ่งคนร้ายก็เป็นคนกลุ่มเดิม หนำซ้ำยังมีหญิงสาว คือ น.ส.หนู เป็นเพื่อนในกลุ่มคนร้าย คอยเป็นกองเชียร์สนับสนุน และเป็นคนคอยดูต้นทาง หลังจากถูกปล่อยตัวกลับบ้าน จึงตัดสินใจเล่าเรื่องให้พ่อแม่ฟัง และเข้าแจ้งความดังกล่าว


แก๊งโทรมหญิงรายนี้ มีนายทีรพลเป็นหัวหน้าแก๊ง โดยให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมข่มขืนจริง

ในวันเกิดเหตุ หลังกลับจากเล่นฟุตบอล จึงพากันตั้งวงดื่มสุรา พอเมาได้ที่จะหลอก น.ส.จอย ซึ่งกำลังคบหาดูใจมาที่บ้านพัก ซึ่งเป็นบ้านของตนเอง ใกล้โรงโม่แป้งมัน จากนั้นก็ผลัดกันเรียงคิวข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยก่อเหตุลวง น.ส.จอยมาข่มขืนทั้งหมด 2 ครั้ง ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์