รวบโจ๋ทุบเซเว่นฯ-ควงปืนจี้ชิงทรัพย์ ตร.ซุ่มจับ

รวบโจ๋ทุบเซเว่นฯ-ควงปืนจี้ชิงทรัพย์ ตร.ซุ่มจับ

รวบโจ๋ทุบเซเว่นฯ-ควงปืนจี้ชิงทรัพย์ ตร.ซุ่มจับเจอคนร้ายสู้มีดแทงไม่เข้า-เร่งล่าตัวอีก 1

 เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 28 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ขวันใจ ฝั่นถา ร้อยเวรสภ.สามโก้ จ.อ่างทอง รับแจ้งทางโทรศัพท์จาก ร.ต.ท.วิรัตน์ ปรายชาวนา ร้อยเวรสายตรวจสภ.สามโก้ว่าขอกำลังสนับสนุนเนื่องจากกำลังต่อสู้กับคนร้ายที่เข้าไปพยายามชิงทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เหตุเกิดบริเวณแยกท่าชุมนุม หมู่หมู่ที่ 6 ต.สามโก้ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อริยพล สินสอน ผกก.สภ.สามโก้ และเจ้าหน้าที่วิทยาการภูธรจังหวัดอ่างทอง ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังคุมตัว นายเอก (นามสมมติ) อายุ 15 ปี อยู่บริเวณหน้าร้านเซเว่น ส่วนคนร้ายอีกคนทราบชื่อคือนายอนุสาร ศิลประดิษฐ์  อายุ 24 ปี คนร้ายอีกคนได้วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันปิดล้อม

 ส่วนบริเวณประตูทางเข้าเซเว่นฯ พบกระจกแตกละเอียด เนื่องจากถูกคนร้ายทั้ง 2 คนใช้ก้อนอิฐทุบเข้าไปเพื่อชิงทรัพย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บก้อนอิฐไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวนน.ส.ปาริฉัตร สว่างประทีบ อายุ 20 ปี พนักงานร้านเซเว่น กล่าวว่า ช่วงนี้กำลังเป็นช่วงเคอร์ฟิวคนไม่ค่อยมีทางร้านจึงปิดร้าน ตนและเพื่อนพนักงานอีก 2 คน ก็ทำการเช็กสต๊อกในร้านจังหวะนั้นก็มีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์แบบหญิงยี่ห้อยามาฮ่า ไม่ติดหมายเลขทะเบียนมาจอดหน้าร้าน โดยคนขับใส่หมวกกันน็อกสีขาว คนขับใส่ผ้าปิดปากเข้ามาพยายามเปิดประตู แต่เปิดไม่ออก จึงใช้ก้อนหินทุบ และเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ โดยคนที่ใส่หมวกถือปืนคุมอยู่ แต่จังหวะนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นาย เข้ามาพอดี คนร้ายตกใจพยายามหนีและต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนจะถูกจับกุมได้ 1 คน

 พ.ต.อ.อริยพล กล่าวว่า คนร้ายทั้ง 2 คน เป็นรายเดียวกันที่เข้ามาชิงทรัพย์ร้าน 108 ช็อป
 
ที่อยู่ตรงข้ามกับร้านเซเว่นแห่งนี้โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยคิดว่าคนร้ายคงได้ใจเพราะครั้งก่อนได้เงินไปกว่า 1 หมื่นบาท ครั้งนี้จึงวนเวียนมา เพื่อจะก่อเหตุอีก เพราะบริเวณดังกล่าวมีร้านสะดวกซื้ออยู่ติดกันหลายร้าน แต่ถือว่าโชคร้ายของคนร้ายเนื่องจาก ร.ต.ท.วิรัตน์ ซึ่งเป็นหัวหน้าชุดสายตรวจได้ไปซุ่มอยู่บริเวณดังกล่าวทุกคืน จนคืนนี้คนร้ายก็ออกมา จนสามารถจับกุมได้ แต่ก็เกือบเกิดเหตุร้าย เพราะคนร้ายได้ใช้อาวุธมีดแทงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจโชคดีแทงไม่เข้ามีเพียงแผลเล็กน้อยเท่านั้น  

ส่วนคนร้ายอีกคนที่หลบหนีตอนนี้ ก็กำลังออกตามล่าอยู่ คาดว่าน่าจะได้ตัว เพราะระหว่างหนีเจ้าหน้าที่ก็วิ่งติดตามไปอย่างกระชั้นชิด ส่วนการสอบสวนนายเอก ให้การว่า ได้ร่วมกับนายอนุสาร ออกตระเวนชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อมาแล้วหลายร้าน โดนตระเวนมาจากจังหวัดปทุมธานี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์