รวบโจ๋ฆาตกรหื่น ทุบฆ่าโหดสาว25

คดีสะเทือนขวัญคนร้ายฆ่า น.ส.พัชรา กุลแก้ว อายุ 25 ปี ใช้ของแข็งทุบหน้าเละ เสื้อยืดถูกถลกเหนือราวนมและกางเกงขาสั้นถูกรูดลงมาที่หัวเข่า

คาดว่าฆาตกรเป็นคนรู้จักกันพยายามจะข่มขืน แต่ น.ส.พัชราต่อสู้จึงถูกสังหารโหด เหตุเกิดซอยอุดมเดช ต.บางเมืองใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 22 ก.พ.นั้น
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 24 ก.พ. พ.ต.อ.ณฐพล แสวงกิจ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท. โสภณ มงคลโสภณรัตน์ รอง ผกก. สส. พ.ต.ท.พิเชียรยศ อรุณพันธ์กุล รอง ผกก.ศสส.บช.ภ.1 พ.ต.ต.ศุภกร ธัญญกรรม สว.สส. สภ.เมืองสมุทรปราการ จับนายประภาส (นามสมมติ) อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.ศรีสะเกษ ตามหมายจับข้อหาฆ่าผู้อื่น จับได้ขณะนั่งดื่มสุราอยู่ในซอยร่มเย็น หมู่ 7 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ


นายประภาสให้การว่า เห็น น.ส.พัชราซึ่งเพิ่งรู้ จักกันและตนแอบหลงรักอยู่ ขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียวเข้าไปซื้อของที่ร้านโลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาซอยอุดมเดช ต.บางเมืองใหม่

จึงเข้าไปพูดคุยด้วยและอาสาจะไปส่งอ้างว่ากลับบ้านคนเดียวอันตราย โดยขี่รถจักรยานยนต์ ตามไป เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขอให้จอดรถคุยกันข้างทางเพื่อขอเบอร์โทรศัพท์ แต่ น.ส.พัชราปฏิเสธ 
ระหว่างนั้น มีเสียงโทรศัพท์มือถือของ น.ส.พัชราดังขึ้นและฝ่ายหญิงจะรีบขี่รถกลับบ้าน ด้วยความโมโหประกอบกับมีอารมณ์ทางเพศจึงกระชากแขนลงจากรถและชกที่หน้าหลายครั้ง ก่อนเตะซ้ำเข้าที่ชายโครงจนทรุดลงไป จากนั้นปลุกปล้ำถอดเสื้อกางเกงจะข่มขืน แต่ น.ส.พัชราต่อสู้ใช้เล็บจิกหน้า เลยแค้นคว้าก้อนหินทุบใบหน้าเต็มแรง 2 ครั้งจนแน่นิ่ง เลือดพุ่งกระฉูดทำให้หมดอารมณ์และหลบหนีไป


ต่อมาเวลา 11.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พล.ต.ท.ฉลอง สนใจ ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ยุกตะทัต ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ

พ.ต.อ.ชยานนท์ มีสติ ผกก.ศสส.ภ.1 พ.ต.อ.ณฐพล แสวงกิจ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ นำนายประภาสมาแถลงข่าว มีของกลางที่ยึดได้คือ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ทะเบียน บรข 18 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้เป็นพาหนะในการหลบหนี 
พ.ต.ต.ศุภกร ธัญญกรรม สว.สส. สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยว่า มีพยานหลายคนให้การตรงกันว่าเห็น น.ส.พัชรามาซื้อของที่ร้านโลตัสฯและมีนายประภาสซึ่งทำงานเป็นคนขับรถส่งถังแก๊สหุงต้มของร้านค้าแห่งหนึ่งในซอยอุดมเดชเข้าไปพูดคุยและขี่รถจักรยานยนต์ ตามไป นอกจากนี้ ยังมีพยานเห็นนายประภาสขี่รถจักรยานยนต์ออกจากจุดเกิดเหตุ จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับก่อนลากคอมาได้


บ่ายวันเดียวกัน ร.ต.ท.บรรจง ชาญศรี ร้อยเวรเจ้าของคดี นำคนร้ายไปทำแผนประทุษกรรมประกอบคำรับสารภาพบริเวณลานดินหินกรวดกลางซอยอุดมเดชท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดูต่างสาปแช่งจะรุมประชาทัณฑ์ จากนั้นนำฆาตกรโหดกลับไปควบคุมตัวดำเนินคดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์