รวบโจ๋กรุงเก่าปาดคอ จยย.รับจ้างเพื่อชิงรถ

"จับเมากาว"


ตร.จับ 2 โจ๋กรุงเก่าฆ่าปาดคอ จยย.รับจ้าง เพื่อชิงรถ สอบสวนพบติดกาวงอมแงม โดยมักออกตระเวนชิงรถจยย. และใช้อาวุธมีดทำร้ายเจ้าทรัพย์ เพื่อนำเงินไปซื้อกาว

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 14 ก.ค. พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ พรใหญ่พงษ์ สวป.สภ.อ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังทำการจับกุมตัวนายพงษ์ดนัย ดำนิล หรือต้อม อายุ 16 ปี บ้านอยู่ 227/129 ม.9 ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

และนายสุวัฒน์ พาสุกหัส อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 236 ม.4 ต.อุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมของกลางเป็นรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีบอร์นดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน ขณะกำลังนอนเมากาวอยู่ใต้สะพานนเรศวร ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา


"ปาดคอสาว แย่งรถ"


โดยก่อนหน้านี้เมื่อกลางดึกวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้ว่าจ้างน.ส.เพลินตา พิษาภาค อายุ 36 ปีบ้านอยู่ 31/2 ม.5 ต.ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งขี่จยย.รับจ้างอยู่ที่วินแยกวัดราชประดิษฐาน ถนนป่ามะพร้าว ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา ให้ไปส่งบริเวณสวนสาธารณะหลังโรงงานสุราเดิม ใกล้กับวัดสระมณฑล เมื่อถึงบริเวณดังกล่าว ซึ่งเป็นสถานที่เปลี่ยว

จากนั้นทั้งสองได้ช่วยกันจับน.ส.เพลินตา เพื่อจะแย่งเอารถจยย. แต่น.ส.เพลินตา ทำการขัดขืน จึงถูกนายสุวัฒน์ ซึ่งนั่งอยู่ตรงกลางใช้มีปลายแหลมปาดเข้าที่คอ จนน.ส.เพลินตา หล่นลงจากรถ แต่โชคดีแผลไม่ลึก จึงสามารถวิ่งหนีเอาตัวรอดมาได้ จากนั้นคนร้ายทั้งสองก็ขี่จยย.หลบหนีไป จนกระทั่งตำรวจสืบทราบและมาจับกุมตัวดังกล่าว

จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า ชอบเที่ยวเตร่และไม่มีงานทำ ต่อมาได้ติดสารระเหยประเภทกาวกระป๋อง จึงหลบมาดมกาวอยู่ใต้สะพานในช่วงวันเกิดเหตุ และเมื่อกาวหมด


"โดนข้อหา พยายามฆ่า"


จึงไม่มีเงินซื้อ ต่อมาได้พบกับ น.ส.เพลินตา นั่งอยู่ที่วินจยย.จึงได้หลอกให้ไปส่งเพื่อหวังจะชิงเงิน แต่น.ส.เพลินตา เกิดการขัดขืน จึงใช้มีดปาดคอแล้วขี่จยย.หลบหนีไปนอนอยู่ใต้สะพาน

ต่อมานายสุวัฒน์ ได้ขี่รถจยย.ที่ขโมยมา ไปซื้อกาวและรถเกิดล้มจนได้รับบาดเจ็บ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สังเกตุว่า รถคันดังกล่าวได้ถูกขโมยมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวเอาไว้

จากการสอบสวนนายสุวัจน์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือจี้ชิงทรัพย์ พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน ที่กำลังหลบหนีอยู่

ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำกำลังไปติดตามจับกุมตัวนายพงษ์ดนัย ขณะกำลังนั่งดมกาวอยู่ใต้สะพาน มาดำเนินคดี โดยแจ้งข้อหาชิงทรัพย์และพยายามฆ่าผู้อื่น



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์