รวบโจ๋19ขนเฮโรอีน11.2โลมูลค่ากว่า12ล.

ตร.ภาค 7 เผย รวบโจ๋วัย 19 ขนเฮโรอีน 11.2 กิโล มูลค่ากว่า 12 ล้านบาท พร้อมยาบ้ากว่า 1พันเม็ด เจ้าตัวสารภาพรับจ้างขน 30,000 บาทต่อเที่ยว
พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร ภาค 7 เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม สามารถจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้ 1 ราย ขณะตั้งด่านตรวจบริเวณ ถ.เลียบคลองปทุม หมู่ 8 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยเบื้องต้น พล.ต.ต.โสภณ ระบุว่า ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจตามปกติในจุดดังกล่าว ได้มีคนร้าย ขี่ รถจักรยานยนต์ ผ่านเข้ามาด้วยท่าทีมีพิรุธ ซึ่งทราบชื่อต่อมา คือ นายธรรมนูญ หรือ อั้ม อรุณรัตน์ อายุ 19 ปี จึงเรียกตรวจค้น พบ เฮโรอีนบริสุทธิ์ จำนวน 28 ห่อ ห่อละ 400 กรัม รวมน้ำหนัก ทั้งหมด 11.2 กิโลกรัม คิดเป็นเงินมูลค่าประมาณ 12 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังพบยาบ้า ซุกซ่อนอยู่อีกจำนวน 1,123 เม็ด จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน ขยายผลหาตัวผู้ร่วมขบวนการต่อไป ซึ่งผู้ต้องหาได้ให้การับสารภาพว่า ยาทั้งหมดไม่ใช่ของตนเอง แต่ได้รับจ้างขนจากผู้อื่นมาอีกทอดหนึ่งด้วยราคา 30,000 บาทต่อเที่ยว

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.โสภณ ยังระบุเพิ่มเติมว่า กลุ่มผู้ค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ น่าจะเป็นรายใหญ่และการจับกุมครั้งนี้เป็นการจับกุมเฮโรอีนที่มากที่สุดเท่าที่เคยจับกุมมา ซึ่งจะต้องขยายผลให้ถึงตัวเจ้าของที่แท้จริงให้ได้ต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์