รวบโจรลูกอม ´มายมิ้น´ ชิงทรัพย์เซเว่นฯ

"ปล้นเซเว่นฯด้วยปืนไฟแช็ก"


เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 22 พ.ย.พ.ต.อ.อำนาจ อินทรประสาท ผกก.สน.บึงกุ่ม พ.ต.ท.วัลลภ ณ นคร สว.สส. แถลงข่าวจับกุมนายทองสุข ฝังนิล อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ พร้อมของกลางปืนไฟแช็ก ปลอมขนาด 9 มม. เงินสด 1,400 บาท

ลูกอมยี่ห้อมายมิ้น 1 กล่อง จับกุมได้ที่เพิงพักคนงานก่อสร้างปากซอยบรมราชชนนี 68 ถนนบรมราชชนนี แขวง-เขตทวีวัฒนา ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้บุกเข้าไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่นฯ บริเวณปากซอยนวมินทร์ 68 หน้าหมู่บ้านธนะสิน แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม ได้เงินสดไป 1,800 บาท และลูกอมอีก 1 กล่อง

"เสียดายลูกอม วิ่งกลับเข้าไปเอา"


จากการสอบสวนนายทองสุข ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนทะเลาะกับแฟน ถึงขั้นฝ่ายผู้หญิงบอกขอเลิก ปัญหามาจากเรื่องเงิน ด้วยความที่กลุ้มมาก จึงวางแผนก่อเหตุจี้ร้านเซเว่นฯ โดยทำทีเข้าไปซื้อลูกอม ขณะที่เหยื่อเผลอก็ชักปืนปลอมออกมาขู่

โดยบอกให้ผู้เสียหายหยิบเงินในลิ้นชักส่งให้ หลังได้เงินตนก็รีบวิ่งหนีออกมาทันที แต่ด้วยความที่ชอบอมลูกอม อีกทั้งเสียดายอุตส่าห์หยิบขึ้นมาทำประโยชน์ ก็เลยย้อนกลับไปเอา ซึ่งเมื่อตนวิ่งเข้าไปในร้านอีกครั้ง ทำเอาสาวเซเว่นฯแปลกใจ จ้องหน้าไม่กระพริบ แต่ตนไม่สนใจรีบหยิบลูกอมที่ลืมทิ้งไว้ ก่อนจะวิ่งหนีออกมาเป็นครั้งที่สอง

"เหตุจับได้เพราะคนร้ายกลับเข้าไปเอาลูกอมทำให้ พนง.ร้านจำหน้าได้"


นายทองสุข กล่าวต่ออีกว่า หลังก่อเหตุตนนั่งรถเมล์มานอนบ้านเพื่อนคนงาน โดยระหว่างทางได้แกะลูกอมกินอย่างสบายใจ กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตามไปจับกุมตัวได้ดังกล่าว พ.ต.อ.อำนาจ กล่าวว่า

สาเหตุที่ตำรวจตามจับคนร้ายได้เร็ว เนื่องจากคนร้ายได้วิ่งเข้าไปหยิบลูกอมในร้านทำให้ผู้เสียหายจำหน้าได้ว่าผู้ก่อเหตุเคยทำงานก่อสร้างละแวกดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเช็คข้อมูลประวัติ จนสามารถติดตามจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้นแจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธปืน คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์