รวบโจรทุบกระจกรถนิสิต ม.เกษตร

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


รวบโจรทุบกระจกรถนิสิตม.เกษตร ค้นห้องตะลึงเจอทรัพย์สินที่ขโมยมาเพียบ แฉให้แฟนสาวคนสวยตระเวนดูรถเป้าหมาย พบมีทรัพย์สินมีค่าโทรบอกแฟนหนุ่มทุบฉกทันที


เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (12 ก.ค.) พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.บางเขน พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจับกุม นายฤทธิเมธ หรือป่าน สิงหอำไพ อายุ 32 ปี และ น.ส.สวย (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี พร้อมของกลางกระเป๋าถือ ยี่ห้อ หลุยส์ วิคตอง จำนวน 3 ใบ กระเป๋าถือยี่ห้อ ชาลีแอนด์ไคล์ สีขาว 1 ใบ กระเป๋าถือไม่ระบุยี่ห้อ จำนวน 1 ใบ บัตรเครดิตธนาคารต่าง ๆ จำนวน 19 ใบ เงินสด 15,000 บาท โดยจับกุมได้ที่หน้าคอนโดแห่งหนึ่งในซอยพหลโยธิน 69 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา ทั้งสองก่อเหตุทุบกระจกรถเบนซ์ทะเบียน ฐธ 1449 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถของ น.ส.ญดา วงศ์ทองคำ และน.ส.ณิชวดี วงศ์ทองคำ ผู้เสียหายซึ่งเป็นฝาแฝด โดยทั้งคู่เป็นนิสิตปริญญาโท ม.เกษตรศาสตร์ โดยวันดังกล่าวผู้เสียหายเข้าซ้อมพิธีพระราชทานปริญญาบัตรอยู่ ทางธนาคารได้ส่งเมสเสจมาบอกว่า บัตรเครดิตของ น.ส.ญดา ถูกรูด

ทั้งคู่จึงออกมาตรวจทรัพย์สินที่เก็บไว้ในรถ
บริเวณลานจอดรถข้างหอประชุมใหญ่ใน ม.เกษตรฯ พบว่ารถถูกทุบบริเวณกระจกด้านหลังทางซ้าย ทรัพย์สินสูญหายรวมถึงบัตรเครดิตถูกผู้ต้องหานำไปรูดซื้อสินค้า มูลค่าความเสียหายเกือบ 3 แสนบาท

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบร้าน ขายหมวกกันน็อก บริเวณซอยพหลโยธิน 51 ซึ่งทางธนาคารแจ้งผู้เสียหายทราบว่า มีการใช้บัตรเครดิตรูดซื้อสินค้าที่ร้านแห่งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านจึงเห็นหน้านายฤทธิเมธ ช่วงเช้าของวันนี้จึงนำกำลังไปดักซุ่มหน้าคอนโดฯดังกล่าว เมื่อทั้งสองลงมา จึงทำการเข้าจับกุม ก่อนเข้าไปค้นที่ห้องพักเลขที่ 503 พบทรัพย์สินอาทิ กระเป๋าต่างๆ เกือบ 100 ใบ โทรศัพท์มือถือ ถุงกอล์ฟ และตู้เซฟ จำนวนมาก จึงยึดทรัพย์สินทั้งหมดพร้อมควบคุมตัวมาส่งสน.บางเขน

จากการสอบสวน ของเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายฤทธิเดชเคยมีคดีลักทรัพย์ในเคหะสถานและคดีเกี่ยวกับอาวุธปืนมาก่อน โดยส่วนใหญ่จะตระเวนก่อเหตุในท้องที่ สน.บางเขน จะให้น.ส.สวย ตระเวนดูทรัพย์สินภายในรถ เมื่อพบรถที่มีทรัพย์สินก็จะโทรศัพท์บอกนายฤทธิเดช จะขับรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ศล 5880 กรุงเทพฯ เมื่อมาถึงรถก็จะใช้ตัวทุบกระจกรถทุบและเอาทรัพย์สินไป

เบื้องต้นผู้ ต้องหาให้การอ้างว่าพึ่งจะทุบรถเป็นครั้งแรก เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นที่มีไว้ สำหรับคุ้มครองบุคคลและทรัพย์สิน พร้อมควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้หากมีผู้ใดเคยถูกก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวให้มาดูตัวหรือดูทรัพย์สิน ได้ที่ห้องสืบสวน สน.บางเขน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายฤทธิเมธ ผู้ต้องหารายนี้เคยมาแจ้งความ สน.บางเขนหลายครั้ง เนื่องจากน.ส.สวย แฟนสาวหายตัวไป และมีเรื่องทะเลาะกันหลายครั้ง สำหรับ น.ส.สวย เรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง เคยเข้าประกวดรายการเดินแบบชื่อดัง และคว้ารางวัลขวัญใจช่างภาพมาแล้ว โดยจะมีผลงานถ่ายแบบในนิตยสารและในเว็บไซต์ต่าง ๆ

ต่อมา น.ส.ญดา วงศ์ทองคำ และน.ส.ณิชวดี วงศ์ทองคำ ผู้เสียหายซึ่งเป็นฝาแฝด เดินทางมาดูของกลาง พร้อมยืนยันว่าหลายชิ้นเป็นของตน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์