รวบโจรทำร้ายร่างกายสาวจีน ในบังกะโลเกาะสมุย

รวบโจรทำร้ายร่างกายสาวจีน ในบังกะโลเกาะสมุย



รวบโจรทำร้ายร่างกายสาวจีน ในบังกะโลเกาะสมุย - สารภาพหวังทรัพย์สิน ไม่ได้พยายามข่มขืน

ตำรวจจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุใช้มีดทำร้ายร่างกายสาวจีนได้รับบาดเจ็บสาหัส และฉกทรัพย์สินของสาวจีนหลายรายการในบังกะโลเกาะสมุยได้แล้ว หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านเกิด จ.เลย เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธว่าไม่ได้พยายามข่มขืนเพียงแต่เพื่อเอาทรัพย์สินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 12 ก.ค.57 พ.ต.ท.พนา เสนาทิพย์ รองผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวน ชำนาญการพิเศษ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้นำตัวนายวุฒิพงศ์ หรือโทน ยะวร อายุ 23 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดเลย ผู้ต้องหาตามหมายจับเลขที่ 43/2557 ลงวันที่ 3 มิ.ย. 57 ซี่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน“ชิงทรัพย์ในเคหะสถานโดยเข้าทางช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่จำนง ให้เป็นทางคนเข้าในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายสาหัส , พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุจำเป็น” ในเบื้องต้นหลังพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การปฎิเสธว่าไม่ได้ลงมือเพื่อพยายามข่มขืน แต่รับสารภาพว่าแค่ต้องการเข้าไปเอาทรัพย์สินเท่านั้น

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้่นำตัวนายวุฒิพงศ์ ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณโรงแรมที่เกิดเหตุ หาดเฉวง หมู่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย พร้อมกับชี้จุดขณะเดินตาม สาวจีนผู้เสียหาย และไปดักซุ่มหลังห้องพักเพื่อรอเวลาผู้เสียหายหลับ จึงได้เปิดหน้าต่างที่่ผู้เสียหายปิดไม่สนิท บุกเข้าชิงทรัพย์และทำร้ายสาวจีนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนคว้าทรัพย์สินของผู้เสียหายหลบหนีไป และได้หลบหนีออกจากเกาะสมุยไปบ้านเกิดที่จังหวัดเลย จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบและนำหมายจับไปจับกุมได้ดังกล่าว

สำหรับคดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อเมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย ไม่ทราบสัญชาติ บุกเข้าไปทำร้าย น.ส.ฟู่ตี๋ อายุ 26 ปี สัญชาติจีน และ น.ส.ไต้โจว อายุ 26 ปี สัญชาติจีน ภายในห้องพักหมายเลข 207 ของบังกะโลดังแห่งหนึ่งริมหาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย พร้อมทั้งทำร้ายนักท่องเที่ยวสาวด้วยการเอาคัตเตอร์กรีดตามร่างกายหลายแห่ง

 ได้รับบาดเจ็บสาหัส และทรัพย์สินภายในห้อง เป็นเงินสดไทยกว่า 100,000 บาท โทรศัพท์มือถือไอโฟน 4s 1 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ขณะสะกดรอยตามผู้เสียหายตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์