รวบโจรตกงาน ขโมยปลากระป๋อง-เตารีด

รวบโจรตกงาน ขโมยปลากระป๋อง-เตารีด

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อเวลา 02.00 น. ร.ต.อ.ศราวุฒิ ปุระโย รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามาว่าชาวบ้านจับกุมตัวโจรขโมยทรัพย์ไว้ได้ที่ หอพักสิริวิลัย ซอยบงกช 3 หลังบั๊บฟาโร่บาร์เบียร์ ถนนสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นหอพักให้เช่าสูง3 ชั้น พบชาวบ้านได้จับกุมตัว นายชำนาญ กันงาม หรือจุก อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/52 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราและมีสภาพสะบักสะบอมเนื่องจากถูกรุมประชาทันฑ์ พร้อมทั้งยึดของกลางที่ขโมยมา คือ ปลากระป๋อง ยี่ห้อโร่ซ่า จำนวน 2 กระป๋อง และ เตารีดผ้า ยี่ห้อ นาบิชิ จำนวน 1 เครื่อง โดยมี น.ส.จิรนันท์ ใบทับิม อายุ 25 ปี เจ้าของทรัพย์สินชี้ตัวยืนยันให้จับกุมตัวคนร้าย
จากการสอบสวน นายชำนาญรับสารภาพว่า ตกงานไม่มีใครรับเข้าทำงาน จึงไม่มีเงินใช้และซื้อข้าวกิน จึงออกตระเวนหาลักทรัพย์ตามบ้านเรือนของชาวบ้านเพื่อเอาทรัพย์สินที่ได้ไปซื้อข้าวกินไปวันๆ ก่อนเกิดเหตุได้กินเหล้าเมาแล้วเข้ามาหาก่อเหตุบนหอพักดังกล่าว พบห้องพักของ น.ส.จิรนันท์ ไม่ได้ล๊อดประตูจึงเปิดเข้าไปดูก็พบว่าไม่มีใครอยู่ จึงขโมยปลากระป๋อง จำนวน2 กระป๋อง และเตารีดผ้า ระหว่างที่หลบหนีออกมาได้ถูกชาวบ้านจับได้
ทางด้าน น.ส.จิรนันท์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาถูกโจรงัดห้องเข้าไปลักทรัพย์เป็นประจำจนไม่เหลือทรัพย์สินมีค่าอะไรเหลือมากนัก จึงไม่ล๊อคประตูห้อง แต่ก็ยังถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์อีก แม้แต่ปลากระป๋อง กับ เตารีด ผ้า คนร้ายก็ยังลักขโมยอีกแต่โชคดีที่มีคนพบเข้าจึงจับคนร้ายไว้ได้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์