รวบโจรชิงทองแม่กิมหงษ์

ตร.รวบโจรปล้นร้านทองแม่กิมหงษ์  หวังหาเงินใช้หนี้  แจงกวาดยอดไปแค่ 20 บาท

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 ก.พ. พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบ.ตร.) กำกับดูแลกองบัญชาการตำรวจนครบาล แถลงข่าวการจับกุมตัวนายนายชุติเดช เพชรใจศักดิ์ อายุ 33 ปี และนายวยัคฆ์ อินถา อายุ  30 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด .38 ไม่มีทะเบียน พร้อมด้วยเครื่องกระสุนจำนวน 59 นัด สร้อยคอทองคำ 3 เส้น สร้อยข้อมือทองคำ 5 เส้น เงินสด 100,000 บาท โทรศัพท์มือถือจำนวน 4 เครื่อง เสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ รถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีเลือดหมู ทะเบียน ฌฮ 2093 กรุงเทพมหานคร และตั๋วรับจำนำของห้างทองดำรงชัย ย่านกิ่งแก้ว จ.สมุทรปการ 

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา มีคนร้าย 2 คน ควงปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ในร้านจำหน่ายทองแม่กิมหงษ์ เลขที่ 4/891 ถนนรามคำแหง 2 ซอย 23 แยก 3 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ ท้องที่ สน.อุดมสุข ได้ทองรูปพรรณไป 67 บาท แต่กล้องวงจรปิดในบริเวณสามารถจับภาพคนร้ายและรถคันที่ใช้ก่อเหตุได้ ประกอบกับคนร้ายทิ้งลายนิ้วมือแฝงไว้ด้วย เจ้าหน้าที่จึงใช้เป็นเบาะแสในการสืบสวน จนสามารถแกะรอยไปจับกุมคนร้ายไว้ได้ที่ห้องพักเลขที่ 299/14 ตึก 85 หมู่บ้านเอื้ออาทร กิโลเมตรที่ 16 ถนนบางนา-ตราด อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าวันนี้  

จากการสอบสวนทราบว่านายชุติเดช อดีตเคยเป็นพ่อครัวอาหารฝรั่งเศส แต่ปัจจุบันยึดอาชีพรับซื้อขายของเก่า แต่ระยะหลังหมุนเงินไม่ทันทำให้เป็นหนี้สินจำนวนหนึ่ง จึงคิดวางแผนชิงทรัพย์ในร้านทอง เพราะเคยเห็นข่าวที่มีคนร้ายชิงทองในท้องที่ สน.ดอนเมือง แล้วสามารถหลบหนีไปได้ โดยไปชักชวนนายวยัคฆ์ ที่รู้จักกันมาร่วมด้วย ซึ่งหลังก่อเหตุได้ใช้ให้แฟนสาวนำไปจำนำได้เงินมา 1 แสนบาท แต่ยังไม่ทันได้แบ่งกันก็มาถูกจับเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ คุมตัวส่ง พ.ต.ท.รติวุฒิ นาคแก้ว สวส.สน.อุดมสุข เจ้าของคดีดำเนินคดีและนำไปทำแผนตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์