รวบแล้วไอ้โหด ข่มขืนฆ่าม.4 หนุ่มในหมู่บ้าน


ตร.ตามจับฆาตกรโหดข่มขืนแล้วฆ่านักเรียน ม.4 กำแพงเพชร ได้แล้ว ที่แท้เป็นโจ๋ในหมู่บานเดียวกัน แถมยังเคยเป็นเพื่อนร่วมชั้น ทำทีเป็นไทยมุง ตร.พบพิรุธคุมตัวไปสอบเค้นจนยอมรับสารภาพ เมาแล้วเกิดอารมณ์หื่น..

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 2 ก.พ. ที่ห้องประชุมสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พล.ต.ท.สุรสีห์ สุนทรศาลทูล ผู้บัญชาการตำรวจภาค 6 (ผบช.ภ.6) แถลงข่าวการจับกุมฆาตกรที่ก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่า น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร เมื่อคืนวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา

หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.อ.ธรวรรธน์ อยู่คง ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วย พ.ต.ท.อเนก จันทร์ศร รอง ผกก.สส. ได้แบ่งทีมกันทำงานหาข้อมูล โดยนำตัวผู้เข้าข่ายต้องสงสัย ซึ่งมามุงดูในที่เกิดเหตุหลายรายมาสอบสวน ส่วนอีกชุดเข้าไปในหมู่บ้านสอบถามพฤติกรรมของเด็กวัยรุ่นแต่ละคน

ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เบาะแส เมื่อนางตุ๊กตา หรือเพ็ญ ปัญญานิล อายุ 43 ปี ระบุว่า เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 2552 เคยถูกนายบอย  (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านบุกเข้ามาในบ้านกลางดึก หวังจะข่มขืน โดยใช้มือขวาบีบคอ ส่วนมือซ้ายถือมีดจี้ที่ท้อง แต่ตนต่อสู้ขัดขืน แย่งมีดได้ ทำให้นายบอยวิ่งหลบหนีไป ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่ได้แจ้งความ เพราะผู้ใหญ่เจรจาตกลงกันได้

หลังทราบพฤติกรรมนายบอย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาตรวจร่างกาย พบที่แผ่นหลังมีร่องรอยขีดข่วนหลายรอย ซึ่งนายบอย อ้างว่าถูกยุงกัดจึงเกา แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ สอบเค้นอยู่นานหลายชั่วโมง จนถึงเวลาประมาณ 22.30 น.คืนวันที่ 1 ก.พ. นายบอย จึงยอมเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นคนข่มขืนแล้วฆ่า น.ส.เอ

นายบอย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุไปดื่มสุรากับเพื่อนจนเมา ขณะกลับบ้านได้เกิดอารมณ์เพศ จึงเดินไปที่บ้าน น.ส.เอ ย่องเข้าไปในห้องนอน น.ส.เอ  แต่ น.ส.เอ รู้สึกตัวลุกขึ้น นายบอย จึงใช้มือบีบคอจน น.ส.เอ หมดสติ ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วใช้ยางรัดของ รัดคอ น.ส.เอ จนตาย เพราะเกรงว่าเหยื่อจะจำหน้าได้ เนื่องจากเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน และยังเคยเรียนหนังสือเมื่อช่วงชั้น ม.1 ด้วยกัน โดยขณะก่อเหตุ นายบอยวมถุงมือด้วย เพราะเกรงว่าตำรวจจะตรวจพบลายนิ้วมือ  จากนั้นในช่วงเช้าที่พบศพยังทำทีไปมุงดูกับชาวบ้านคนอื่นๆ ด้วย

นายบอย ยังเผยว่า เวลาที่เมาสุราจะเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรง โดยเฉพาะอวัยวะเพศผ่านการฉีดโคเคนเพื่อให้มีขนาดใหญ่ขึ้นด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากแถลงข่าว เจ้าหน้าที่คุมตัว นายบอย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านเกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านหลายร้อยคนพากันมามุงดู เจ้าหน้าที่ต้องหลอกพาผู้ต้องหาเข้าทางด้านหลัง เพราะชาวบ้านที่มาดูต่างแสดงอาการเคียดแค้น ส่งเสียงด่าทอและเตรียมจะประชาทัณฑ์ ต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบกว่า 100 นาย ควบคุมฝูงชน เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาในการทำแผนประมาณ 10 นาที ต้องรีบนำตัวฆาตกรกลับอย่างรวดเร็ว.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์