รวบแล้ว!ไอ้เบิ้มมือฆ่ารัดคอเอกยุทธ

รวบแล้ว!ไอ้เบิ้มมือฆ่ารัดคอเอกยุทธ

14 มิ.ย.56 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีสังหารโหด นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง 

สามารถจับกุม นายสุทธิพงศ์ หรือ เบิ้ม พิมพิสาร ทีมร่วมฆ่านักธุรกิจคนดังได้แล้ว ขณะกำลังหลบหนีอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งจะคุมตัวมาสอบสวนตามขั้นตอนต่อไป

ขณะที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า มารดาและแม่ยาย ของ นายสุทธิพงษ์ พิมพิสาร หรือ เบิ้ม ผู้ต้องหา ในคดีร่วมกันฆ่าชิงทรัพย์ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจการเงินและอสังหาริมทรัพย์ ประสานขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ในเช้าวันนี้ แต่ยังไม่ระบุเวลาที่แน่นอน ทั้งนี้ เวลา 10.00 น. พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาเป็นประธานการประชุมคดีด้วยตนเอง ส่วนรายละเอียดของคดี จะมีการแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง

ส่วนความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับ นายสันติภาพ เพ็งด้วง นายทิวากร เกื้อทอง และ นายชวลิต วุ่นชุม 3 ผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่าชิงทรัพย์ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจการเงินและอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง
 
ล่าสุด พนักงานสอบสวน ได้แยกห้องขังผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไม่ให้อยู่รวมกัน โดยตัว นายสันติภาพ ถูกขังในห้องคุมขังผู้ต้องหา สน.วังทองหลาง ส่วน นายทิวากร และ นายชวลิต นั้น เจ้าหน้าที่ได้แยกไปคุมตัวที่ห้องขังของ สน.หัวหมาก โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา นายสันติภาพ มีอาการอิดโรย หลังจากทำแผนแล้วเสร็จ ก็ถูกควบคุมตัวกลับมาขังที่ สน.วังทองหลาง ก่อนจะนอนหลับไปตลอดทั้งคืน โดยไม่มีญาติมาเยี่ยมแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามขณะนี้ พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง อยู่ระหว่างการเร่งรวบรวมเอกสารหลักฐาน ประกอบสำนวนการสอบสวน พร้อมกับทำคำร้องเพื่อนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปขออำนาจศาลอาญา รัชดาภิเษก ฝากขังผลัดแรก ในช่วงเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 10.00 น.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์