รวบแล้วไอ้ลูกทรพี!! ตร.รวบตัวลูกชายฆ่าแม่บังเกิดเกล้า พบเดินเตร่หมดสภาพ อดข้าวมา 3 วัน!!

รวบแล้วไอ้ลูกทรพี!! ตร.รวบตัวลูกชายฆ่าแม่บังเกิดเกล้า พบเดินเตร่หมดสภาพ อดข้าวมา 3 วัน!!

เวลา 09.30 น.วันที่ 18 มีนาคม 60 พ.ต.อ.วิเชียร สุนทรพินิจ ผกก.สภ.หนองแสง จ.อุดรธานี ,ร.ต.ท.อภิชาติ โสภณรัตน์ รองสวป.สภ.โนนสูง พร้อมด้วยตำรวจสภ.โนนสูง และตำรวจสภ.หนองแสง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายกลวย แก้วเกิดมี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่60 หมู่2 ตำบลนาดี อ.หนองแสง พร้อมของกลางเสื้อกันหนาวแขนยาวสีดำ และหมวกปีกลายพราง ที่ใส่ในวันก่อเหตุ

สืบเนื่องจาก ในวันที่ 15 มีนาคม 09.00 น. ร.ต.อ.พีระเพชร นงคะวาส รองสส.สภ.หนองแสง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้ง เกิดเหตุฆ่ากัน ในบ้านเลขที่ 207 หมู่ 2 ตำบลนาดี อ.หนองแสง จ.อุดรธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิเชียร สุนทรพินิจ ผกก. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวก่อด้วยอิฐบล็อก ไม่ฉาบปูน พบศพนางบัวเรียน แก้วเกิดมี อายุ 76 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านบริเวณห้องครัวของตัวบ้านถูกแทงด้วยอาวุธมีด บริเวณชายโครงขวา 1 แผล ราวนมซ้าย 1 แผล ที่ข้างศพพบจดหมาย จำนวน3 แผ่น ที่เขียนระบายความน้อยใจ ในชีวิตของเอง ซึ่งมีรอยคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนมือแทงไม่ใช่ใครที่ไหนคือ ลูกชายผู้ตาย นายกลวย แก้วเกิดมี อายุ 42 ปี ลูกชายของนางบัวเรียน ซึ่งป่วยมีอาการทางประสาท เนื่องจากเคยติดสาระเหย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังติดตามจับกุม จนกระทั้งในวันนี้ มีชาวบ้าน เห็นผู้ต้องสงสัยคล้ายกับคนร้ายที่แทงแม่ตัวเองตาย อยู่ที่บริเวณศาลาริมทาง บ้านหนองหมื่นท้าว ตำบลโนนสูง อ.เมืองอุดรธานี โทรแจ้งเจ้าที่ตำรวจ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพบชายดังกล่าว คือ นายกรวย แก้วเกิดมี เดินอยู่ริมถนน ด้วยอาการหิวโซ ตำรวจได้เข้าทำการจับกุมตัว แล้วควบคุมตัวมายังโรงพัก

พ.ต.อ.วิเชียร สุนทรพินิจ ผกก.สภ.หนองแสง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายกลวย แก้วเกิดมี สารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าแม่ของตนเองจริง เนื่องจากแม่ลำเอียงรักลูกไม่เท่ากัน แล้วลูกทรพีรายนี้ ได้นำที่ทำกินของตนเอง ที่แม่แบ่งให้ จำนวน5 ไร่ เอาไปจำนำกับญาติพี่น้อง จำนวน3,000 บาท ก็เลยตนเองไม่มีที่ทำมาหากิน แล้วก็มาขอรถไถกับแม่ ไม่ได้แถมยังโดนโดนดุต่อว่าด้วย ทำให้ตนเองกดดัน เหมือนว่า แม่ลำเอียงรักลูกไม่เท่ากัน โดยญาติพี่น้องเห็น นายกลวย แก้วเกิด นั่งฝนมีดอยู่บ้านพักตนเองก่อนหน้านี้ 2 วัน ที่จะไปลงมือก่อเหตุฆ่าแม่

โดยในวันเกิดเหตุลูกชายสองคนที่บ้านเดียวกันกับผู้ตาย ไปหาปลา ทำให้ นางบัวเรียน แก้วเกิดมี อยู่บ้านลำพังเพียงคนเดียว กำลังจะทำกับข้าว แล้วนายกลวย แก้วเกิดมี เดินเข้ามาในบ้าน เอามีดที่นำมาด้วยแทงแม่ของตนเองเสียชีวิต แล้วเอาจดหมายที่ตนเขียน มาจากบ้าน ทิ้งเอาไว้เพื่อต้องการให้คนอื่นรู้ หลังก่อเหตุได้หนีขึ้นไปบนเขา แถวบ้านทับไฮ ตำบลแสง อ.หนองแสง ไม่ได้กินข้าวอาหาร จึงได้ลงมา แล้วเดินไปเรื่อยๆ อาการหิวโซ ไม่ได้กินอะไรมาได้ 3วัน จนมีชาวบ้านเห็น โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้สามารถจับกุมเอาได้ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าบุพการี โดยไต่ตรอง ไว้ก่อน โดยไม่นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพว่า กลัวว่าจะถูกพี่น้อง รุมประชาทัณฑ์ ทำร้ายเอา ซึ่งจะพาตัวไปตรวจยึดมีดที่ใช้แทงแม่ อ้างว่า นำไปทิ้งในลำห้วย ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รวบแล้วไอ้ลูกทรพี!! ตร.รวบตัวลูกชายฆ่าแม่บังเกิดเกล้า พบเดินเตร่หมดสภาพ อดข้าวมา 3 วัน!!


ที่มา * 77jowo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์